Ca sĩ Tuấn Hưng giao lưu bóng đá trước Liveshow tại Hải Dương

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ca sĩ Tuấn Hưng giao lưu bóng đá trước Liveshow tại Hải Dương

Sau thành công trong liveshow Nắm lấy tay anh ở Hà Nội và Hải Phòng, ca sĩ Tuấn Hưng tiếp tục tổ chức liveshow này tại nhà thi đấu tỉnh Hải Dương.

25/09/2014 07:01 PM
1,144

Liveshow "Nắm lấy tay anh" sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 26/9/2014 và ca sĩ Tuấn Hưng sẽ thể hiện các tác phẩm "hit" gây sóng gió và làm lên tên tuổi của mình trong suốt thời gian qua như: Anh nhớ em, Tìm lại bầu trời…

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Ca sỹ Tuấn Hưng chụp ảnh cùng fan hâm mộ.

Được biết, Liveshow “Nắm lấy tay anh” lần này được chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng, dàn dựng công phu; đồng thời được đầu tư lớn về âm thanh và ánh sáng.

Khách mời tham gia Liveshow là những ca sĩ, nhạc sĩ - cũng là người bạn thân thiết của ca sỹ Tuấn Hưng như ca sỹ Anh Tú, Khắc Việt, Vũ Duy Khánh và hai cô học trò cưng: hotgirl Hạnh Sino và Emily...

 - Ảnh 3

Liveshow lần này có sự góp mặt của ca sỹ Tú Dưa.

Trước khi Liveshow này diễn ra, ca sỹ Tuấn Hưng cùng các cầu thủ H.A.T đã xuống Hải Dương sớm hơn một ngày để tham gia trận giao hữu bóng đá với đội chủ nhà Poker Hải Dương. Trận đấu bóng đã thu hút hàng ngàn khán giả đến xem và cổ vũ.

Sau trận bóng, ông bầu Khoa Đăng và đội trưởng đội Poker Hải Dương gửi tặng quỹ từ thiện H.A.T số tiền 5 triệu đồng. Số tiền trên sẽ được đoàn thiện nguyện của ca sĩ Tuấn Hưng sử dụng để thăm và tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Một số hình ảnh trước Liveshow của ca sỹ Tuấn Hưng:

 - Ảnh 4

Tuấn Hưng chụp ảnh cùng anh em, bạn bè.

 - Ảnh 5

Tuấn Hưng là đội trưởng của đội bóng H.A.T.

 - Ảnh 6

Trước khi diễn ra Liveshow "Nắm lấy tay anh" ở Hải Dương, ca sỹ Tuấn Hưng cùng đội bóng H.A.T có trận giao lưu bóng đá với đội chủ nhà Poker Hải Dương.

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Trao và nhận cờ lưu niệm.

Diệu Nam

Xem thêm video clip : Clip: Hot girl Vân Shi bị lấy trộm Iphone 6 trong cửa hàng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý