Ca sĩ Tuấn Hưng khoe 'xế khủng' khiến fans xuýt xoa

msstit msstit @msstit

Ca sĩ Tuấn Hưng khoe 'xế khủng' khiến fans xuýt xoa

Mới đây, Tuấn Hưng khoe hình ảnh chiếc xế hộp có giá tiền tỷ. Nếu sở hữu siêu xe này, Tuấn Hưng lại tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập xế sang của mình một cái tên mới.

26/11/2015 09:50 AM
619

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng vừa khiến người hâm mộ xuýt xoa khi khoe chiếc siêu xe hầm hố. Được biết đây là chiếc Wrangler Rubicon thuộc dòng xe cao cấp của hãng ô tô Jeep. Dường như Tuấn Hưng mê mẩn chiếc xe này đã lâu và cố gắng để đưa "em" vào bộ sưu tập.

Ca sĩ Tuấn Hưng khoe 'xế khủng' mới tậu 5

Ca sĩ Tuấn Hưng khoe 'xế khủng' trên trang cá nhân.

Ca sĩ Tuấn Hưng khoe 'xế khủng' mới tậu 3

Ca sĩ Tuấn Hưng khoe 'xế khủng' mới tậu 2

Wrangler Rubicon là chiếc xe địa hình danh tiếng theo chuẩn Mỹ với những ưu điểm mạnh mẽ, chắc chắn. Theo tin tức đây là dòng xe hơi hạng sang mà hiện tại có mặt khá ít ở Việt Nam.

Ca sĩ Tuấn Hưng khoe 'xế khủng' mới tậu 4

Người hâm mộ xuýt xoa khi Tuấn Hưng khoe chiếc siêu xe nổi tiếng.

Ngay sau khi chia sẻ hình ảnh mới về chiếc xe hơi, nhiều fan của Tuấn Hưng vô cùng thích thú và ao ước có thể được sở hữu được chiếc xe hạng sang này.

Ca sĩ Tuấn Hưng khoe 'xế khủng' mới tậu 1

Hình ảnh Tuấn Hưng và cả gia đình bên xế hộp thuộc dòng Mercedes
mới tậu hồi cuối tháng 9 vừa qua.

Vào cuối tháng 9 vừa qua, nam ca sĩ cũng khiến người hâm mộ xôn xao khi anh mới tậu xế sang thuộc dòng Mercedes có giá khoảng 3,6 tỷ đồng. Trước đó, huấn luyện viên 'Giọng hát Việt 2015' từng rất nhiều lần được chú ý khi xuất hiện bên những chiếc siêu xe hạng sang như chiếc Porsche Panamera Turbo màu đỏ trong đám cưới của mình, siêu xe Ferrari 458 Italia, chiếc Mercedes C300 AMG. Năm 2014, anh tậu xế sang Range Rover có giá khoảng 4 tỷ đồng và trở thành người thứ 2 trong showbiz sở hữu dòng xe đến từ Anh Quốc sau Hồ Ngọc Hà. Ngoài niềm đam mê với xế hộp, Tuấn Hưng còn có sở thích với xe phân khối lớn. Anh sở hữu chiếc Ducati Diavel Cromo, giá khoảng 720 triệu đồng.

Ca sĩ Tuấn Hưng khoe 'xế khủng' mới tậu 0

Lamborghini Aventador LP700-4 có giá tiền tỷ của Tuấn Hưng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý