Ca sĩ Việt bị cho uống thuốc lắc tại Canada

mesu mesu @mesu

Ca sĩ Việt bị cho uống thuốc lắc tại Canada

Mới đây, ca sỹ Hồ Quang Hiếu chia sẻ đoạn clip cùng thông tin về việc ca sỹ DJ Thúy Khanh bị khán giả cho uống thuốc lắc khi biểu diễn tại Canada.

08/09/2014 11:39 AM
66,791
 
 
Anh cho biết, trong lúc đang trên sân khấu hát có 1 cô bé khán giả cầm ly nước ngọt lên mời Thuý Khanh uống. Vì lịch sự và cũng muốn gần gũi giao lưu với mọi người nên Thúy Khanh cầm uống. Sau khi vào phòng thay đồ ngồi nghỉ mệt chuẩn bị hát phần 2, không ngờ Thúy Khanh bị co giật, sùi bọt mép và có dấu hiệu bị sốc thuốc do uống ly nước ngọt bị pha thuốc lắc.
 

Thúy Khanh phờ phạc vì bị cho uống thuốc lắc

Thúy Khanh phờ phạc vì bị cho uống thuốc lắc

Hồ Quang Hiếu cho biết thêm rằng: "Thật sự là người diễn chung với Khanh cùng với anh Phan Đinh Tùng trong đêm diễn, mình rất buồn với những khán giả đối xử với người nghệ sỹ như vậy. Vì đây là những chất kích thích gây ảnh hửơng đến sức khoẻ rất nhiều, nếu người không có sức khoẻ tốt khi uống vào sẽ dễ bị sốc và dẫn đến tử vong. Hôm nay post clip này lên mình mong là anh chị em nghệ sỹ khi đi diễn hãy thận trọng với những trường hợp như vậy".
 
Đây không phải là trường hợp đầu tiên khán giả chơi xấu nghệ sỹ trên sân khấu. Trước đây, anh Bo Đan Trường từng bị cho uống thuốc lắc khi đang biểu diễn tại Hải Phòng hay Mr Đàm bị xịt hơi cay khi đang biểu diễn gây nhiều bức xúc trong dư luận.
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý