Ca sĩ Việt 'phi siêu xe như bay trên sân khấu'

msstit msstit @msstit

Ca sĩ Việt 'phi siêu xe như bay trên sân khấu'

Siêu xe đang trở thành vật dụng khá quen mặt trên các sân khấu âm nhạc Việt.

25/12/2014 04:08 PM
3,718

 

Sau thành công tại các phòng vé, dàn diễn viên Hương Ga đã đêm nhạc Hương Ga DJ Party tri ân khán giả tại Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ. Một trong những điểm nhấn của các đêm diễn chính là chi tiết “bà trùm Hương Ga" được hộ tống trên những chiếc môtô phân khối lớn. Các fan có mặt trong đêm diễn đã rất phấn khích khi chứng kiến cảnh Trương Ngọc Ánh hùng dũng tiến vào sân khấu trên chiếc môtô phân khối lớn.

Tối 13/12 vừa qua, tại liveshow Thương hoài ngàn năm 2, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã giới thiệu chiếc siêu xe Rolls Royce mạ vàng trị giá 40 tỷ đồng. Khi chiếc xe này chậm rãi chở nam ca sĩ đi vào sân khấu để mở màn cho chương trình, cả khán phòng trở nên ồn ào hơn bao giờ hết.

Dù chỉ xuất hiện đúng 1 phút 30 giây như chia sẻ ban đầu của đạo diễn Trần Vi Mỹ nhưng chiếc Rolls Royce này cũng đủ để thể hiện mức độ "chịu chơi" của Đàm Vĩnh Hưng. Mr. Đàm tiết lộ, để vận chuyển chiếc xe này từ Hà Nội vào TP.HCM và chi trả phí bảo hiểm, anh đã phải bỏ ra hơn 200 triệu đồng.

Góp mặt trong một sự kiện với vai trò ca sĩ khách mời, Thủy Tiên đã trình diễn bản hit Kiss Me. Ngay khi xuất hiện trên sân khấu, Thủy Tiên đã gây bất ngờ khi mặc bộ đầm màu bạc sexy và ngồi trên một chiếc xe hơi màu trắng vô cùng sang trọng.

Thời gian trước, tại một buổi biểu diễn ở sân vận động Quần Ngựa, Hà Hồ đã "làm nóng" sân khấu khi xuất hiện với vẻ cực "ngầu" trên môtô khủng.

Trước đó, giọng ca Quảng Bình còn từng khiến cả khán phòng xôn xao khi bước ra từ chiếc siêu xe màu vàng sang trọng trên sân khấu của một sự kiện. Được biết đây là siêu xe đình đám Lamborghini Aventador LP700-4.

Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy cũng từng khiến cả sân khấu "lóa mắt" khi mang môtô phân khối lớn vào tiết mục biểu diễn của mình.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý