Ca sĩ Yanbi tiếp tục bị lực lượng 141 bắt vì vượt đèn đỏ

biettuot biettuot @biettuot

Ca sĩ Yanbi tiếp tục bị lực lượng 141 bắt vì vượt đèn đỏ

Nam ca sĩ Yanbi tiếp tục bị lực lượng 141 bắt khi có hành vi vượt đèn đỏ, vi phạm an toàn giao thông.

17/11/2014 10:39 AM
8,074

 

Mới đây, trên fanpage 141 Hà Nội đã đăng tải một clip ghi lại hình ảnh nam ca sĩ Yanbi tại chốt của tổ công tác đặc biệt 141 trên tuyến phố Trần Xuân Soạn, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự việc được cho là xảy ra vào hôm qua, trong số những người bị kiểm tra và giữ xe có nam thanh niên mang tên Tô Minh Vũ (ca sĩ Yanbi).

Điều khiển xe Liberty màu trắng vượt đèn đỏ ở Hà Nội tối qua, Yanbi không xuất trình được giấy tờ xe, bằng lái xe nên đã bị tổ công tác 141 lập biên bản giữ phương tiện.

 - Ảnh 1

Yanbi phản ứng xấu khi bị bắt.

Khi bị bắt, Yanbi đã tỏ ra không hợp tác với lực lượng 141 mà còn phản kháng thách thức lại lực lượng chức năng.

Yanbi đã khá kích động khi liên tục nói lớn "Em tự biết tự chấp hành nhớ. Em chấp hành luôn. Em chấp hành các anh. Sao các anh làm vậy với em là làm sao vậy...", tuy nhiên, càng về sau, Yanbi lại càng không giữ được bình tĩnh khi thách thức tổ công tác 141.

Theo tin tức được biết, đây không phải lần đầu Yanbi bị bắt vì hành vi vi phạm giao thông. Trước đó, vào khoảng tháng 4/2012, Yanbi cũng đã từng bị lực lượng 141 bắt vì không đội mũ bảo hiểm.

Tiếp đến, vào khoảng 23h15 tối ngày 14/9, lúc này Yanbi (tên thật là Tô Minh Vũ) đang điều khiển xe máy mang BKS 29H1 - 141… lưu thông trên phố Hàng Bài. Khi đến đèn đỏ ngã tư Hàng Bài - Hai Bà Trưng, Yanbi cho xe chạy tốc độ lớn và vượt đèn đỏ nên đã bị lực lượng 141 ra tín hiệu dừng xe để xử lý vi phạm.

Quốc Huy (Tổng hợp)

Xem thêm video: Phỏng vấn dàn diễn viên phim Interstellar

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý