Ca sỹ Chung Thương quyết 'đột phá' trong năm tuổi

mesu mesu @mesu

Ca sỹ Chung Thương quyết 'đột phá' trong năm tuổi

Là một ca sỹ cầm tinh con khỉ, Chung Thương quyết khẳng định bản thân trong năm 2016 bằng việc “đổi mới” bản thân.

07/02/2016 02:49 PM
9

Trong tiết trời ấm áp đầu năm, cô ca sỹ sinh năm 1992 Chung Thương đã có nhiều tiết lộ về dự án âm nhạc mới và hoạt động trong năm mới.

Chào Chung Thương! Được biết đến là một cô ca sỹ có phong cách thời trang khá độc đáo, bạn có thể chia sẻ đôi chút về phong cách thời trang bạn đang theo đuổi?

Chào bạn! Hiện tại Thương là một ca sỹ trẻ nhưng có lẽ nhiều người vẫn nghĩ Thương làm một nghề gì đó liên quan đến thời trang. Thực chất, Thương rất thích phong cách ăn mặc hơi “bụi bặm”, cá tính và có một chút nổi loạn. Với phong cách này, Thương thật sự rất tự tin và cảm thấy thoải mái. Hiện tại cả dòng nhạc lẫn cách trình diễn, Thương đều lựa chọn phong cách thoải mái nhất, gần gũi với khán giả nhất.

  Ca sỹ Chung Thương quyết 'đột phá' trong năm tuổi - Ảnh 1

Chung Thương có gout thời trang ấn tượng

Năm 2015, có vẻ hoạt động âm nhạc của bạn hơi im ắng so với những ca sỹ khác, phải chăng bạn đang trong thời gian ấp ủ một dự án “khổng lồ" nào đó?

Trong năm 2015, Thương đã cho ra mắt mini album “Không thể quên anh” mà Thương tâm đắt nhất. Thời gian qua, Thương đang đi tìm chính mình, nếu nói chính xác là Thương muốn tìm ra được dòng nhạc phù hợp nhất để bộc lộ hết tài năng bản thân. Do đó, năm 2015, khán giả có thể thấy Thương “im lặng” trong âm nhạc nhưng Thương dám chắc với các bạn rằng lần trở lại sắp tới của mình sẽ có nhiều đột phá mới.

  Ca sỹ Chung Thương quyết 'đột phá' trong năm tuổi - Ảnh 2

Chung Thương có thể chia sẻ đôi chút về dự án âm nhạc và kế hoạch trong năm 2016?

Như Thương đã nói, sau thời gian tìm kiếm mình, Thương đã gặp được chị Lưu Thiên Hương và được định hướng đi theo dòng nhạc EDM sôi động. Trong năm 2016, Thương sẽ thay đổi hoàn toàn khác với khả năng vũ đạo, rap tốt, phát huy hết nội lực và giọng hát khỏe vốn có. Bên cạnh đó, từng lớn lên tại Mỹ nên khả năng ngoại ngữ của Thương khá tốt, đây sẽ là một lợi thế của mình.

Ngoài ra, trong năm 2016, Thương cũng có tham gia vào một cuộc thi âm nhạc lớn để khẳng định giọng hát và khả năng trình diễn của mình. Thương nghĩ, mình còn trẻ, còn có rất nhiều cơ hội để thể hiện và khẳng định mình. Tại sao không thử nhỉ? Trong cuộc thi này, Thương sẽ cố gắng hết sức để có được phần thi tốt nhất, mang đến tiết mục ấn tượng với khán giả truyền hình.

  Ca sỹ Chung Thương quyết 'đột phá' trong năm tuổi - Ảnh 3

Nếu đã theo đuổi dòng nhạc EDM thì bạn đã chuẩn bị sẵn sàng những yếu tố nào để lần trở lại này thật đột phá?

Dòng nhạc EDM ngoài việc đòi hỏi có giọng hát khỏe thì yếu tố vũ đạo cũng rất quan trọng. Trước đây, Thương cũng đã từng tham gia vào các câu lạc bộ nhảy múa nên đối với mình việc này sẽ không khó nếu cố gắng luyện tập siêng năng.

  Ca sỹ Chung Thương quyết 'đột phá' trong năm tuổi - Ảnh 4

Cô nàng Việt kiều Chung Thương tự tin về khả năng vũ đạo và "bắn" rap

Năm mới, Thương có thể chia sẻ đôi chút với độc giả về kỷ niệm ngày Tết khó quên của bạn?

Thường mỗi khi Tết đến, việc được sum họp và quay quần bên gia đình là niềm hạnh phúc nhất với Thương. Năm nay cũng đã 24 tuổi rồi, Thương không còn háo hức chờ đợi được lì xì hay khoe áo mới như lúc còn nhỏ. Ngược lại, Thương nghĩ việc trở thành một người con trưởng thành trong mắt bố mẹ lại là niềm vui mới của Thương.

Lúc trước sống ở nước ngoài, Thương luôn ao ước được ăn Tết tại Việt Nam, được mặc áo dài, được đi phố du xuân… Năm nay, Thương ăn Tết tại Việt Nam và cảm thấy thích thú vô cùng, đây chắc chắn là cái Tết khó quên của Thương rồi (cười)

Nhân dịp Xuân mới, Thương cũng xin chúc mọi người có một cái Tết thật vui, thật ý nghĩa và tràn đầy niềm vui bên gia đình. Thương nghĩ không Tết ở đâu vui bằng Tết cổ truyền Việt Nam đâu.

Cảm ơn chia sẻ của bạn. Chúc bạn nhiều thành công và đạt được kế hoạch đề ra trong năm mới nhé!

Thi Thi
Ảnh: NVCC

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý