Ca sỹ Hoàng Y Nhung 'cực chất' làm khách mời danh dự

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ca sỹ Hoàng Y Nhung 'cực chất' làm khách mời danh dự

Diện bộ crop top, với chiếc áo khoác nhẹ cá tính, ca sỹ Hoàng Y Nhung cực chất trong một sự kiện vừa diện ra tại TP. Hồ Chí Minh.

02/12/2015 10:48 AM
873

Cô là khách mời danh dự cùng với hoa hậu Kỳ Duyên và diễn viên Xuân Nguyễn nổi bật tại khu vực VIP. Khán phòng thêm sôi động và cuốn hút quan khách khi Nữ Hoàng eo thon Hoàng Y Nhung xuất hiện.

hoang-y-nhung-3011-3-ngoisao 9

hoang-y-nhung-3011-11-ngoisao 1

hoang-y-nhung-3011-4-ngoisao 8

hoang-y-nhung-3011-12-ngoisao 0

Vừa là khách mời danh dự, vừa là ca sỹ cô, mang đến buổi tiệc nét tươi trẻ, rộn ràng với ca khác sôi động. Chất giọng trời phú ngọt ngào, kỹ năng thanh nhạc chuyện nghiệp, giọng hát đầy nội lực của Hoàng Y Nhung làm dâng trảo cảm xúc cho cá khán phòng.

hoang-y-nhung-3011-7-ngoisao 5

hoang-y-nhung-3011-8-ngoisao 4

hoang-y-nhung-3011-9-ngoisao 3

hoang-y-nhung-3011-10-ngoisao 2

Gần đây Hoàng Y Nhung lột xác đầy trẻ trung, năng động cô đã cho ra mắt single “Hạnh phúc của người Khác: với gần 2 triệu lượt nghe gây “sốt” cộng đồng mạng. Với cách thay đổi toàn diện, Hoàng Y Nhung nhận được nhiều lời khen từ mọi người, sự tiến bộ về mặt nghe và nhìn trong sản phẩm, Hoàng Y Nhung sẽ là một hiện tượng âm nhạc trong thời gian rất gần.

hoang-y-nhung-3011-1-ngoisao 11

hoang-y-nhung-3011-2-ngoisao 10

Xây dựng hình ảnh theo hướng mới, trẻ trung năng động nhưng không kém phần sexy gợi cảm, theo thời gian cô vẫn giữ được vóc dáng cân đối nhất là vòng eo con kiến, không đối thủ trong thời gian qua. Với danh hiệu Nữ hoàng eo thon, hiện Hoàng Y Nhung đang là đại diện của một phòng tập gym dòng sản phẩm nước tinh khiết.

hoang-y-nhung-3011-6-ngoisao 6

Được biết với sự thay đổi này Hoàng Y Nhung sẽ chuyển hẳn sang một dòng nhạc mới, cô dành nhiều thời gian cho việc luyện tập vũ đạo, luyện thanh để chuẩn bị cho ra mắt album dance remix “Ái tình” do ca, nhạc sĩ Bằng Cường biên tập. Sự tập luyện nghiêm túc và khổ luyện này cũng là sự chuẩn bị cho chuyến lưu diễn dài ngày tại London - Anh vào giữa tháng 12 này.

hoang-y-nhung-3011-5-ngoisao 7

Hoàng Y Nhung chia sẻ: "Mình còn phải học nhiều, vì thấy mình vẫn còn nhiều khiếm khuyết cần hoàn thiện hơn. Với cách nhìn nhận khắc khe và nghiêm túc về mình, Hoàng Y Nhung chắc cô sẽ không phụ lòng tin của công chúng bấy lâu đã dành nhiều tình cảm cho mình".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý