Ca sỹ Nguyên Hy - 'làn gió mới' của âm nhạc Việt

msstit msstit @msstit

Ca sỹ Nguyên Hy - 'làn gió mới' của âm nhạc Việt

Với đam mê mãnh liệt cùng những nỗ lực không ngừng, Nguyên Hy tạo dấu ấn lớn trong lòng khán giả bằng giọng hát cao vút, đầy nội lực cùng phong cách trình diễn trẻ trung.

27/05/2015 10:02 PM
1,098

Nguyên Hy tên thật là Võ Đình Lễ sinh năm 1988, tại Quảng Trị. Đam mê ca hát từ nhỏ nên lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, Nguyên Hy thường xuyên tham gia vào các chương trình văn nghệ của trường và luôn đoạt giải cao.

Nguyên Hy 0

Nguyên Hy luôn mang phong cách trẻ trung

Con đường đến với âm nhạc của anh bắt nguồn từ một niềm đam mê bỏng cháy của tuổi trẻ, của những ý tưởng dám làm, nhưng nó cũng không mấy suôn sẻ. Trước khi theo đuổi niềm đam mê âm nhạc, ca sĩ Nguyên Hy đã từng tốt nghiệp trường ĐH Mở Tp.HCM, nhưng muốn thực hiện ước mơ ca hát được ấp ủ từ lâu Nguyên Hy tiếp tục chọn trường ĐH Sân khấu điện Ảnh để trau dồi thêm kiến thức âm nhạc.

Bằng một chất giọng ấm, khoẻ, kết hợp với giai điệu nhẹ nhàng đầy sâu sắc, ý nghĩa, anh đã truyền cảm xúc của lời bài hát đến với mọi người. Nguyên Hy đã được lòng các bầu show ca nhạc Sài Thành, và anh chính thức là cái tên ca sỹ quen thuộc tại các trung tâm, tụ điểm ca nhạc tại TP. Hồ Chí Minh.

Để có những bước đi bài bản, chinh phục thị trường ca nhạc chuyên nghiệp, năm 2013 anh đã phát hành album đầu tay với chủ đề: “Cho anh một góc trời”. Album gồm 7 ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ, Duy Cường và một số ca khúc do chính anh sáng tác, tràn ngập âm hưởng R&B.

Mới đây, chàng ca sĩ gốc Quảng Trị vừa cho ra mắt album “Em đã quên một người” gồm những ca khúc Pop ballad nhẹ nhàng sâu lắng và xen kẽ một số ca khúc dance sôi động. Các ca khúc được đầu tư rất kỹ về công đoạn sáng tác và hòa âm, phối khí tại phòng thu Vietsingcorecd, là những sáng tác mới của các nhạc sỹ: Đăng Khoa, Nguyễn Đình Vũ, Duy Cường...

Dự kiến trong thời gian sắp tới Nguyên Hy sẽ cho ra mắt MV chủ đề mới với sự đầu tư kỹ lưỡng cả về âm nhạc và hình ảnh. Từ đó, đem đến cho khán giả một hình ảnh hoàn toàn mới, đánh dấu sự trở lại vô cùng hoành tráng và ấn tượng của chàng trai này.

Hy vọng album “Em đã quên một người” của Nguyên Hy lần này sẽ được các bạn yêu nhạc đón nhận..

Mời Quý độc giả thưởng thức album 'Em đã quên một người" của chàng ca sỹ trẻ Nguyên Hy

Click nghe album 'Em đã quên một người" của chàng ca sỹ trẻ Nguyên Hy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý