Ca sỹ Nhật Hoàng Tân hợp tác cùng Phúc Bồ trong sản phẩm âm nhạc mới

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ca sỹ Nhật Hoàng Tân hợp tác cùng Phúc Bồ trong sản phẩm âm nhạc mới

(Ngoisao.vn) Khởi đầu sự nghiệp âm nhạc với single “Mình chia tay đi ” và liên tục đứng vị trí cao tại các bảng xếp hạng âm nhạc online, cái tên Nhật Hoàng Tân dường như đã quá đỗi quen thuộc với khán giả Việt.

07/10/2014 09:12 AM
1,031

Một gương mặt thân thiện, một nụ cười chân thành, một đôi mắt ẩn chứa... và một giọng hát tinh tế, đầy cảm xúc. Sở hữu ngoại hình lý tưởng, đam mê âm nhạc và không ngại khó tìm cho mình một hướng đi, ca sỹ Nhật Hoàng Tân đã sẵn sàng cho một hành trình mới trên con đường nghệ thuật. Một Single đúng nghĩa cho hoạt động chuyên nghiệp hơn của mình.

Được biết, nam ca sĩ Nhật Hoàng Tân sinh ra và lớn lên tại Buôn Mê Thuột. Tốt nghiệp khoa đạo diễn Điện Ảnh. Anh đã chọn TP.HCM để bắt đầu cho sự nghiệp ca hát của mình. Bên cạnh ca hát Nhật Hoàng Tân tham gia lĩnh vực nghệ thuật với với nhiều vai trò khác nhau vừa là nhà sản xuất, diễn viên, sáng tác.

Bằng chất giọng ngọt ngào, sâu lắng, Nhật Hoàng Tân đã chinh phục được đông đảo khán giả. Chàng ca sỹ trẻ tạo cho mình một phong cách riêng biệt không trộn lẫn.

Thời gian vừa qua Nhật Hoàng Tân phát hành 2 singel âm nhạc mang tựa đề: “Mình chia tay đi, Nhớ người anh yêu” đều được khán giả ủng hộ nhiệt tình và liên tục nằm trên các BXH âm nhạc Việt.

Ca khúc LOST (Đánh mất) được ca sỹ Nhật Hoàng Tân kết hợp song ca cùng ca sỹ Phúc Bồ và đặc biệt sự kết hợp này sẽ mang đến cho khán giả sự thỏa mãn về âm nhạc.


Sau một thời gian ra mắt single “Mình chia tay đi, Nhớ người anh yêu” Nhật Hoàng Tân nhận được khá nhiều lời khen lẫn phản hồi tích cực từ phía khán giả, cũng như giới chuyên môn. Anh cho biết: “Đây là niềm vui cũng như động lực giúp anh không ngừng nỗ lực phấn đấu trên con đường âm nhạc”.

Nhật Hoàng Tân dường như đã thổi hồn vào những ca khúc với những cung bậc cảm xúc khác nhau của tình yêu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý