Ca sỹ Quang Toàn chinh phục khán giả tại đêm 'Tình khúc vượt thời gian'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ca sỹ Quang Toàn chinh phục khán giả tại đêm 'Tình khúc vượt thời gian'

Tối qua 22/11, tại Nhà hát Hòa Bình, ca sỹ hải ngoại Quang Toàn một lần nữa trở lại sân khấu Việt với những bản tình ca bất hủ và tạo nhiều dấu ấn trong lòng khán giả trong đêm nhạc Tình khúc vượt thời gian với chủ đề Tình khúc bolero.

24/11/2014 10:06 AM
1,142

Tối qua 22/11, tại Nhà hát Hòa Bình, ca sỹ hải ngoại Quang Toàn một lần nữa trở lại sân khấu Việt với những bản tình ca bất hủ và tạo nhiều dấu ấn trong lòng khán giả trong đêm nhạc "Tình khúc vượt thời gian" với chủ đề "Tình khúc bolero".

Là ca sỹ quen thuộc của các chương trình có uy tín như Thay lời muốn nói, Tình khúc vượt thời gian, Phòng trà Tiếng xưa, Quang Toàn luôn tạo được dấu ấn trong từng tiết mục mà mình biểu diễn. Trong đêm nhạc, Quang Toàn trình bày ca khúc "Xin thời gian qua mau" ngọt ngào và da diết. Ngoài ra, anh còn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả qua liên khúc "Bảy ngày đợi mong và Chuyện hẹn hò" khi song ca cùng Hà Vân.

Từng 3 lần lỡ hẹn với "Tình khúc vượt thời gian" vì chuyện gia đình, lần này Quang Toàn mới sắp xếp được thời gian tham gia đêm nhạc. Với thế mạnh là dòng nhạc trữ tình, nhạc xưa, nhạc bolero, Quang Toàn luôn biết cách xử lý ca khúc để mang đến một cảm xúc, hơi thở mới, nhưng vẫn giữ được tinh thần của ca khúc.

MC Quỳnh Hoa giới thiệu cặp đôi song ca Quang Toàn - Hà Vân.

Quang Toàn - Hà Vân gây ấn tượng với khán giả qua liên khúc Chuyện hẹn hò - Bảy ngày đợi mong.

Quang Toàn trình bày ca khúc Xin thời gian qua mau ngọt ngào và da diết.

Quang Toàn cháy mình hết trên sân khấu Tình khúc vượt thời gian.

Với giọng ca truyền cảm, anh chinh phục được bao trái tim khán giả.

Đêm nhạc tôn vinh dòng nhạc bolero đi vào lòng bao thế hệ người nghe còn có sự tham gia của nhiều giọng ca trữ tình gạo cội, chuyên trị dòng nhạc bolero như Vi Thảo, Phương Dung, Ngọc Sơn, Chế Thanh, Đình Vân, Mai Quốc Huy, Trang Nhung, Hoàng Châu,...

Vi Thảo và Quang Toàn hội ngộ trong Tình khúc vượt thời gian.

Quang Toàn và Hà Vân hứa hẹn là cặp đôi song ca bolero được khán giả yên mến.

Hà Vân - Quang Toàn - Vi Thảo đều là những ca sỹ chuyên trị dòng nhạc bolero.

Ngoài thời gian đi hát, Quang Toàn còn đảm nhận việc kinh doanh, tuy nhiên anh vẫn giữa ngọn lửa đam mê nghệ thuật. Nhiều sản phẩm âm nhạc của anh được đánh giá cao. Hiện tại, Quang Toàn đang ấp ủ nhiều dự án âm nhạc mới ra mắt khán giả. Bên cạnh đó, anh còn tạo cho mình một phong cách lịch lãm, sang trọng qua cách chọn trang phục rất tinh tế và sự gần gũi, thân thiện của mình.

Hiện tại, Quang Toàn đang ấp ủ nhiều dự án âm nhạc mới ra mắt khán giả.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý