Ca sỹ Thanh Thuỷ: “Nổi tiếng chưa chắc đã may mắn”

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Ca sỹ Thanh Thuỷ: “Nổi tiếng chưa chắc đã may mắn”

Sau khi chàng tiền vệ lừng danh Tú Ngựa của CLB Than Quảng Ninh bật mí về người vợ cá tính của mình, PV đã có buổi trò chuyện với ca sỹ Phạm Thanh Thuỷ

07/02/2016 03:48 PM
14

(ĐSPL) - Sau khi chàng tiền vệ lừng danh của CLB Than Quảng Ninh bật mí về người vợ cá tính của mình, PV báo ĐS&PL đã có dịp tìm gặp ca sỹ Phạm Thanh Thuỷ.

Giới nghệ sỹ làm nghệ thuật tại Hà Nội hẳn đã không còn xa lạ với câu chuyện tình đẹp nổi tiếng của cầu thủ Tú Ngựa và ca sỹ Thanh Thuỷ. Đến với nhau cũng từ bóng đá, kể từ khi yêu nhau đến giờ, may mắn dường như “nhân lãi” đến với hai vợ chồng khi mọi việc của 2 người trở nên thuận lợi, cả về gia đình lẫn sự nghiệp.

Về phía ca sỹ Thanh Thuỷ, cô cho biết sự nghiệp ca hát của cô đến hơi muộn. Mọi người biết đến Thanh Thuỷ qua chương trình Sao mai điểm hẹn. Trước đó, dù đã tham gia nhiều chương trình và ở trong top toàn quốc Ngôi sao tiếng hát truyền hình, Tiếng hát mùa thu của đài truyền hình Hà Nội, cô vẫn quyết định đi trên con đường bằng phẳng với chính thực lực của mình. 

Ca sỹ Thanh Thuỷ: “Nổi tiếng chưa chắc đã may mắn” - Ảnh 1Phóng to

Nữ ca sỹ Phạm Thanh Thuỷ, vợ chàng tiền đạo Nghiêm Xuân Tú

“Trong giới nghệ thuật làm ca hát và thị trường âm nhạc “đất chật người đông” hiện nay, ai ai cũng thích nhận mình làm ca sỹ. Nhưng phần đông nhiều người đã khiến cho nghề ca sỹ không còn đúng nghĩa là nghệ thuật. Về phần mình, tôi vui vì đã có được vị trí nhất định của mình trong giới nghệ thuật tại Hà Nội”, nữ ca sỹ nói.

Điều thú vị là khi mọi người hỏi Thanh Thuỷ làm nghề gì, cô không bao giờ nói mình làm ca sỹ. “Tôi chỉ thích mọi người nhắc đến mình với vai trò người làm nghệ thuật. Quan trọng là mọi người biết đến khả năng của mình. Đến với nghề cũng là một người “tay ngang”. Nghề chọn tôi chứ tôi không chọn được nghề”, nữ ca sỹ nói.

Trong thị trường âm nhạc đầy cạnh tranh hiện tại, nhiều người sử dụng chiêu trò với rất nhiều scandal để nổi tiếng. Tuy nhiên mỗi người đều có những nhận định khác nhau về sự nổi tiếng này. Thanh Thuỷ chia sẻ: “Nổi tiếng chưa chắc đã là may mắn. Tôi chỉ mong công việc của mình vẫn ổn định như bây giờ. Hiện tại tôi vui vì mình luôn bận rộn. Thời điểm này tôi không mong mình sẽ có thêm danh tiếng. Nhất là khi tôi và chồng đã có em bé. Có thể nói con đường đến với ca hát của tôi khá lận đận. Sau khi đoạt giải trong các chương trình của Đài, tôi cũng nhận được những lời mời hứa hẹn sẽ đem đến sự nổi tiếng, thậm chí làm cuộc sống của tôi thay đổi hoàn toàn. Tuy nhiên vì cảm thấy con đường đó thật sự không phù hợp, nên tôi đã từ chối”. Với cô, thành công là làm những điều mình đam mê mà vẫn đem lại cho cô chỗ đứng và tài chính ổn định.

Ca sỹ Thanh Thuỷ: “Nổi tiếng chưa chắc đã may mắn” - Ảnh 2Phóng to

Chuyện tình đẹp của chàng cầu thủ và nữ ca sỹ khiến nhiều người hâm mộ ghen tỵ.

Có lẽ đó là lý do chàng tiền vệ lừng danh Nghiêm Xuân Tú dành tình yêu cho người vợ của mình. Cầu thủ Tú Ngựa cho biết: “Ngay từ lần đầu gặp cô ấy, tôi đã rất ấn tượng với cá tính của Thanh Thuỷ. Cô ấy không tham vọng dấn thân vào showbiz mà làm việc với đam mê. Đặc biệt, tôi may mắn vì Thuỷ luôn dành thời gian cho gia đình sau công việc. Cả 2 tuy bận rộn nhưng vẫn luôn hỗ trợ lẫn nhau.” 

Ca sỹ Thanh Thuỷ: “Nổi tiếng chưa chắc đã may mắn” - Ảnh 3Phóng to

Vợ chồng Nghiêm Xuân Tú hạnh phúc bên cậu con trai đầu lòng.

Tự nhận mình là người may mắn trong nghề, Thanh Thuỷ cười và nói: “Tôi chỉ mong mình vẫn là con người bận rộn và vui vẻ. Bản thân tôi không nổi tiếng lắm nhưng tôi vẫn có thể sống với nghề và ổn định về tài chính trên nhiều phương diện. Sự nổi tiếng cũng có giới hạn, có danh tiếng cũng có nghĩa mình sẽ có thêm nhiều chuẩn mực để giữ gìn hình ảnh. Và nổi tiếng quá rồi cũng sẽ nhanh “tàn” nếu không duy trì được tần suất biểu diễn. Hiện tại vừa phải cân bằng công việc, vừa dành thời gian cho gia đình, tôi thấy mình đã khá bận rộn rồi”.

Được biết trước khi đến với sự nghiệp ca hát, Thanh Thuỷ tốt nghiệp khoa kế toán trường Đại học Kinh doanh & Công nghệ, Hà Nội. Cô đã từng làm công việc văn phòng tại Tài chính công đoàn dầu khí Việt Nam. Tuy nhiên bản thân cô cảm thấy mình không phù hợp với công việc trong văn phòng, từ đó đã quyết định lao theo con đường nghệ thuật.

Ca sỹ Thanh Thuỷ: “Nổi tiếng chưa chắc đã may mắn” - Ảnh 4Phóng to

Ngoài sự nghiệp solo, Thanh Thuỷ hoạt động cùng nhóm nhạc The Girl trong các chương trình, phòng trà trên nhiều thành phố.

Hiện nay cùng với sự nghiệp solo, cô thành lập nhóm nhạc The Girl cùng 2 thành viên khác. Nhóm đang trong giai đoạn xây dựng hình ảnh đồng thời vẫn hoạt động trong các chương trình lớn tại Hà Nội và các thành phố trên cả nước.

Hà Nguyễn

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý