Cả thế giới tiễn đưa em bé sinh non 22 tuần qua đời

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cả thế giới tiễn đưa em bé sinh non 22 tuần qua đời

Một em bé sinh non 22 tuần tuổi ở Anh qua đời vài phút sau khi chào đời đã được hàng trăm người trên thế giới tiếc thương.

13/02/2017 08:17 AM
141

(ĐSPL) – Một em bé sinh non 22 tuần tuổi ở Anh qua đời vài phút sau khi chào đời đã được hàng trăm người trên thế giới tiếc thương.

Cả thế giới tiễn đưa em bé sinh non 22 tuần qua đời - Ảnh 1

Stacie cho biết: "Chúng tôi đã sinh được Peter Ryan Tiberius Goddard – một bé trai vô cùng xinh đẹp vào lúc 3h35 vào ngày 01/7/2016. Tôi và chồng dành 16 giờ để ở bên con dù nó đã qua đời 5 phút sau khi sinh. Cả hai vợ chồng đều muốn có càng nhiều kỉ niệm với con càng tốt. Chúng tôi đã có Peter chính thức là một người Công giáo, cũng có những bức ảnh được chụp bởi những tổ chức từ thiện và đã có nhiều tổ chức từ thiện quyên góp quần áo tự tay làm… vì vậy chúng tôi có thể làm nên ký ức của Peter."

Rất nhiều người trên thế giới đã gửi tới Peter những thông điệp ý nghĩa. Hiện tại, Stacie và chồng là Stephen Price, 28 tuổi, đang mong đợi một bé gái trong tháng Năm, và nói rằng họ muốn cô bé thấy những gì mà anh trai của mình đã trải qua.

Cặp đôi đã viết một tin nhắn gửi cho Peter và chia sẻ nó lên một trang hỗ trợ trực tuyến dành cho những cha mẹ mất con.

Cả thế giới tiễn đưa em bé sinh non 22 tuần qua đời - Ảnh 2

Ngay sau khi đăng tải, nó đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng của mọi người. Phải có tới 205 bức ảnh đã được đăng tải ghi lại thông điệp gửi tới cậu bé đáng thương, từ Anh sang Mỹ, Nhật Bản, Australia và nhiều hơn nữa.

Một người viết rằng: "Peter, tình yêu của bố mẹ dành cho con là rất lớn,  lớn đến mức những kí ức về con sẽ được đem đi khắp thế gian."

Cả thế giới tiễn đưa em bé sinh non 22 tuần qua đời - Ảnh 3

Stacie cho biết: "Trong một vài ngày, đã có khoảng 100 bức ảnh từ những người ở Hawaii, Nam Phi và rất nhiều tại Mỹ, từ các nơi trên thế giới. Các thông điệp thật đẹp đẽ và họ đã làm tôi khóc. Tôi thực sự hy vọng nó sẽ xoa dịu được nỗi đau cho những người đã phải chịu đựng sự mất mát em bé của mình."

Cả thế giới tiễn đưa em bé sinh non 22 tuần qua đời - Ảnh 4

Được biết, hiện tại, Stacie và Stephen đang chuẩn bị cho sự xuất hiện của bé Phêrô vào một ngày dự kiến ​là 10/5/2017.

Theo The Sun

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý