Cả tin, bà mẹ 2 con bị yêu râu xanh 'làm hại'

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cả tin, bà mẹ 2 con bị yêu râu xanh 'làm hại'

Do biết cả 2 làm tại công trình xây dựng ở địa phương trong quá trình đi bán vé số, nên khi được kêu ngồi uống ly rượu, nói chuyện chơi, chị T. đã không từ chối để rồi chị T. bị chúng làm hại.

01/02/2015 09:22 AM
363

Theo tin tức báo Dân trí, ngày 31/1, Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM đang tạm giữ hình sự với hai nghi can là Thạch Hoàng Ơn (SN 1981) và Lý Họa Vonh (SN 1991), cùng quê Sóc Trăng, tạm trú Q.Thủ Đức để điều tra, xử lý về hành vi “hiếp dâm”.

Nạn nhân là chị Lê Th.K.T (SN 1985, ngụ phường Tam Bình), hành nghề bán vé số dạo để nuôi hai con nhỏ.

Theo điều tra của cơ quan công an, chiều tối 28/1 Ơn và Vonh ngồi nhậu trước chung cư Lan Phương thuộc phường Tam Bình, quận Thủ Đức. Lúc này chị T. đi bộ đến mời cả 2 mua vé số. Ơn và Vonh trêu chọc rồi mời chị T. cùng nhậu.

 - Ảnh 1

Hiện trường nơi chị T. bị hãm hại. (Ảnh Dân trí)

Do biết cả 2 làm tại công trình xây dựng ở địa phương trong quá trình đi bán vé số nên khi được Ơn kêu ngồi uống ly rượu, nói chuyện chơi, chị T. đã không từ chối.

Sau khi nhậu xong, 2 đối tượng nói trên kéo chị T. ra 1 khu đất trống gần đó thuộc đường số 11, phường Tam Bình. Tại đây 2 đối tượng đã dùng tay, chân để đánh đập, khống chế chị T. rồi thay nhau giở trò đồi bại.

Khi cả 2 đang thực hiện hành vi đồi bại thì người đi đường phát giác từ tiếng kêu cứu của chị T. Người dân đã tổ chức vây bắt được 2 đối tượng, bàn giao cho công an địa phương điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Tại trụ sở công an Ơn và Vonh đã thừa nhận hành vi hiếp dâm chị T. như trên.

Được biết, do hoàn cảnh khó khăn chị T. phải nghỉ học sớm đi bán vé số kiếm tiền phụ giúp gia đình. Một phần mắt phải của chị Th. vẫn còn bầm tím, sưng húp, phía sau lưng đầy vết thương…do tên Ơn và Vonh gây ra.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Tiểu Hoa (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý