Cả tòa án kinh hoàng với cách con gái ngăn cha mình lấy vợ kế

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cả tòa án kinh hoàng với cách con gái ngăn cha mình lấy vợ kế

Một tòa án ở Hồng Kông đã nghe thấy một vụ việc khá bất thường liên quan đến cách mà một con gái đã làm với cha của mình để ngăn không cho ông ta tái hôn.

02/06/2017 08:19 AM
3,020

Những người tham dự phiên tòa đã sửng sốt khi thấy cách mà cô con gái đã làm với cha của mình để ngăn không cho ông ta tái hôn.

Vâng cô ta đã... lên giường với cha mình. Theo hồ sơ tâm lý, luật sư bào chữa của người phụ nữ này cho hay, sự tiếp xúc tình dục giữa người cha và con gái mình đã "nảy ra từ tình yêu thối nát, mê đắm nhưng tận tụy của người phụ nữ tuyệt vọng vì hành động của cha mình, nếu như ông ta tái hôn."

Cả tòa án kinh hoàng với cách con gái ngăn cha mình lấy vợ kế - Ảnh 1Phóng to

Người cha, là một bác sĩ y học cổ truyền Trung Quốc, hiện đã 58 tuổi, trong khi con gái ông ta mới 26 tuổi. Cả hai đều đã nhận tội về hai tội danh loạn luân, đã xảy ra vào năm 2009 khi người phụ nữ mới 19 tuổi cho đến năm 2015 khi bị em trai của cô ta khám phá ra chân tướng.

Em trai cô ta (thời điểm đó còn đang học cấp 2) đã phát hiện ra mối quan hệ bất hợp pháp của họ một cách rất tình cờ. Ban đầu cậu ta cho rằng chị gái mình bị cha cưỡng bức. Còn hiện giờ thì cậu đang bị rơi vào một cơn trầm cảm khi biết sự thật.

Trước tòa, nữ luật sư biện hộ của người phụ nữ đã gọi "hành động bất thường" của thân chủ mình đối với người cha không thể là nguyên nhân khiến bên nguyên buộc tội cô vì bản thân ông ấy (cha cô gái) hoàn toàn có tự do để quyết định hành động của mình. Hành động của cô ấy "chỉ cho thấy mức độ quyến luyến và yêu quý của bị cáo dành cho cha mình". Do vậy, thay vì trừng phạt hay giam giữ thân chủ của cô, tòa án nên dành cho cô ấy sự giúp đỡ thì hơn.

Trong khi đó, người cha đã nói ông ta sẽ chuyển đến sống ở Trung Quốc đại lục để tránh xa con gái mình.

Đến ngày 12/6/2017, toà sẽ tuyên án cuối cùng cho vụ án này.

Theo SH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý