Cầu thủ gốc Việt đầu tiên dự Champions League

mu mu @mu

Cầu thủ gốc Việt đầu tiên dự Champions League

Theo báo chí Romania, CLB nổi tiếng nhất của nước này là Steaua Bucharest vừa mua 1 cầu thủ trẻ gốc Việt, tên Florentin Phạm Huy Tiến và điền anh vào danh sách đội tham dự Champions League mùa tới.

26/07/2014 11:16 AM
601

Các trang báo thể thao hàng đầu Romania vừa cho biết, Florentin Phạm Huy Tiến đã quyết định rời CLB Juventus Bucharest và gia nhập Steaua Bucharest với mức giá chuyển nhượng vào khoảng 44.000 bảng Anh. Ngay lập tức, Steaua Bucharest đã đăng ký Phạm Huy Tiến vào danh sách đội 1 để thi đấu tại giải Vô địch quốc gia Romania và giải Champions League sắp tới.

 - Ảnh 1

Florentin Phạm Huy Tiến là một tài năng trẻ đầy hứa hẹn

Phạm Huy Tiến là cầu thủ mang dòng máu Việt nhưng được sinh ra tại Romania. Vị trí sở trường của anh là hậu vệ phải, nhưng cũng có thể chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự hoặc tiền vệ phải. Hôm 20/7 vừa qua, Florentin Phạm Huy Tiến có màn ra mắt CLB mới trong trận đấu thuộc Cúp quốc gia Romania giữa Steaua Bucharest với Rapid Bucharest. Trận này anh có tên trong đội hình xuất phát và thi đấu khoảng 77 phút trước khi được thay ra.

Không chỉ giữ một vị trí trong đội 1 của Steaua Bucarest, Florentin Phạm Huy Tiến hiện cũng là thành viên của đội tuyển U18 Romania. Theo đánh giá của các chuyên gia bóng đá Romania  thì Florentin có một tương lai rất hứa hẹn, hoàn toàn có thể trở thành một ngôi sao hàng đầu của bóng đá xứ hoa hồng.

Sắp tới, Steaua Bucharest sẽ tham dự vòng sơ loại thứ 3 Champions League gặp CLB Aktobe (Kazakhstan) - lượt đi diễn ra vào ngày 30/7 và lượt về vào ngày 6/8. Florentin Phạm Huy Tiến với màn trình diễn vừa rồi, chắc chắn sẽ chiếm một vị trí chính thức trong thành phần CLB Steaua Bucharest để thi đấu ở đấu trường Champions League.

T.C

Xem thêm video clip : Cùng xem Toàn Shinoda vào vai HLV bóng đá

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý