Cả vùng đất quanh núi chuyển màu đỏ máu sau trận mưa to

mesu mesu @mesu

Cả vùng đất quanh núi chuyển màu đỏ máu sau trận mưa to

Rác thải công nghiệp của một công ty nhuộm gần đó chính là nguyên nhân dẫn tới sự chuyển màu của cả vùng đất quanh vùng núi thuộc huyện Nhữ Dương.

22/09/2014 09:36 PM
1,254

Ngày 15/9 vừa qua, vùng đất tại một dãy núi thuộc huyện Nhữ Dương, thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã bất ngờ chuyển màu kèm theo những vũng nước đỏ như máu sau trận mưa rào lớn.


Đất và nước mưa chuyển sang màu đỏ máu.

Các nhà chức trách địa phương cho biết, hiện tượng kỳ lạ này không phải tự nhiên mà là do tác động của con người. Được biết, một công ty nhuộm gần đó đã xả chất thải công nghiệp ra môi trường.

Công ty này hiện đang hoạt động không có giấy phép kinh doanh và từng bị buộc đóng cửa vào năm ngoái sau khi gây chấn động với vụ rò rỉ hóa chất nhuộm và gây ô nhiễm mạch nước ngầm.


Người đàn ông lật tấm bạt che phủ rác thải công nghiệp của công ty nhuộm nói trên.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên hiện tượng sông hay đất đổi màu tại Trung Quốc nói riêng hay trên thế giới nói chung. Sáng ngày 24/7 vừa qua, con sông chảy qua khu vực American Village mới thuộc huyện Thương Nam, thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang cũng đột ngột chuyển sang màu đỏ máu chỉ sau một đêm. Hiện tượng kỳ lạ này đã khiến người dân không thể tránh khỏi tâm lý hoang mang, lo sợ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý