Các bà bầu sành điệu bên lề tuần thời trang

mesu mesu @mesu

Các bà bầu sành điệu bên lề tuần thời trang

Phong cách của fashionista nổi tiếng Miroslava Duma hay Yasmin Sewell đều không giảm sức hút dù họ đang ở giai đoạn giữa của thai kỳ.

25/09/2014 10:08 PM
5,111

Miroslava-Duma-1.jpg

Vẫn là gương mặt quen thuộc tại các fashion week danh giá, biểu tượng thời trang nước Nga Miroslava Duma tiếp tục được các tay máy đường phố săn đón trong mùa tuần lễ thời trang xuân hè 2015 lần này. Nhưng có một điều khác biệt là hiện tại, biên tập viên nổi tiếng sắp trở thành mẹ.

Miroslava-Duma-3.jpg

Dù đang có bầu khá lớn, fashionista xứ bạch dương không hề đánh mất phong cách sành điệu thường thấy mà vẫn ghi dấu ấn bởi những bộ cánh thời thượng, mang đậm chất riêng.

Miroslava-Duma-2.jpg

Miroslava-Duma-4.jpg

Miroslava biến hóa style linh hoạt, khi thì đầm dài nền nã, khoác hờ áo choàng kiêu kỳ, lúc lại năng động, trẻ trung cùng váy ngắn kẻ ngang và giày Converse.

Natasha-Goldenberg-1.jpg

Là đồng hương của Miroslava, tín đồ thời trang Natasha Goldenberg cũng khoe niềm tự hào sắp làm mẹ trước ống kính các nhiếp ảnh gia đường phố.

Natasha-Goldenberg-3.jpg

Váy suông rộng bồng bềnh với họa tiết sinh động và phụ kiện ăn ý giúp cô nổi bật trong ngày diễn ra New York Fashion Week.

Natasha-Goldenberg-4.jpg

Hơi thở trang phục truyền thống được Natasha nhấn nhá khéo léo, không chỉ đầy phong cách mà còn tôn lên đường cong thiêng liêng, đáng quý.

Yasmin-Sewell-1.jpg

Vốn có thân hình gầy gò, chuyên viên tư vấn thời trang đến từ Australia Yasmin Sewell nay đã đầy đặn hơn bởi cô đang ở giai đoạn giữa của thai kỳ.

Yasmin-Sewell-3.jpg

Tham dự tuần lễ thời trang xuân hè 2015, Yasmin kết thân với những bộ váy dài tha thướt mang chất liệu và màu sắc đa dạng, đem lại nét mới mẻ mỗi lần xuất hiện. Cô cũng chọn sandal đế bằng thay vì giày cao gót lênh khênh như nhiều bà mẹ tương lai khác bên lề sự kiện quan trọng của làng mốt.

Eva-Chen-3.jpg

Tổng biên tập tạp chí Lucky, cô gái người Mỹ gốc Hoa Eva Chen, luôn gây được thiện cảm nhờ nụ cười thường trực trên môi. Váy áo cô chọn cũng toát lên tinh thần lạc quan, vui vẻ. 

Eva-Chen_1411617780.jpg

Vị chủ bút 34 tuổi tạm rời xa những set đồ cầu kỳ, kết hợp công phu. Thay vào đó, cô ưu tiên váy áo kiểu dáng đơn giản, thoải mái, nhằm đảm bảo sự thuận tiện di chuyển trong thời gian bầu bí.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý