Các bước trang điểm như cô dâu Hàn Quốc

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Các bước trang điểm như cô dâu Hàn Quốc

(Làm Đẹp) Dù là trong phim hay ngoài đời, các cô dâu Hàn Quốc luôn khiến mọi người trầm trồ vì gương mặt hoàn hảo không tỳ vết.

17/07/2014 01:42 PM
3,694

Cô dâu Hàn Quốc thường chọn nhẹ nhàng, tự nhiên, tập trung vào đôi mắt nhưng không tạo cảm giác nặng nề cho lớp trang điểm.
Dù là trong phim hay ngoài đời, các cô dâu Hàn Quốc luôn khiến mọi người trầm trồ vì gương mặt hoàn hảo không tỳ vết. Đó là nhờ tự nhiên, tập trung vào làn da sáng bóng, mịn màng, những đường nét khác trên khuôn mặt sẽ chỉ sử dụng mỹ phẩm như công cụ hỗ trợ để làm rõ nét. Dưới đây là 3 bí quyết trang điểm đơn giản của cô dâu Hàn.

1. Đánh mắt màu nâu sáng, tập trung làm nét đường mi mắt

Trang điểm cho cô dâu

Vai diễn cô dâu của Jo Yeo Jeong trong phim Haeundae Lovers mang nét đẹp ngây thơ, trong sáng nhờ đôi mắt sáng long lanh.

Đánh mắt nâu là dễ nhận thấy ở nhiều cô dâu Hàn Quốc. Màu nâu nhẹ nhàng, trầm ổn, tạo độ sâu cho đôi mắt mà không mang đến cảm giác nặng nề như những gam màu tối khác. Khi trang điểm cho đám cưới, đôi mắt là một yếu tố cần đặc biệt chú ý. Cô dâu sẽ có nhiều lựa chọn với tông màu nâu như màu đồng, màu nâu đậm, nhạt, nhũ, màu nude... Kết hợp cùng bút kẻ mắt màu nâu, và chải mascara nhẹ nhàng, cô dâu sẽ có được đôi mắt sáng đẹp mà không kém phần ấn tượng.

Vai diễn cô dâu của Jo Yeo Jeong trong phim Haeundae Lovers mang nét đẹp ngây thơ, trong sáng nhờ đôi mắt sáng long lanh.

Đánh mắt nâu là dễ nhận thấy ở nhiều cô dâu Hàn Quốc.

2. Đánh highlight và má hồng

Gương mặt sáng hồng sẽ làm nổi bật mắt và môi, dù cô dâu có chọn đậm hay nhạt. Sử dụng highlight để đường nét khuôn mặt rõ ràng, sống động hơn.

Đánh mắt nâu là cách trang điểm dễ nhận thấy ở nhiều cô dâu Hàn Quốc.

Lớp phấn nền được đánh mỏng, trong veo, làm nổi bật đôi mắt sáng.

Cô dâu lưu ý đánh phấn kỹ và mỏng để lớp trang điểm được tự nhiên, khuôn mặt không bị khô cứng. Đôi má ửng hồng dễ dàng mang đến sự trẻ trung, đáng yêu cho cô dâu.

Cô dâu Lee Dae Hee trong phim Miss Ripley trẻ trung với làn da sáng mịn, hồng hào. Lớp phấn nền được đánh mỏng, trong veo, làm nổi bật đôi mắt sáng.

Cô dâu lưu ý đánh phấn kỹ và mỏng để lớp trang điểm được tự nhiên.

3. Son môi màu sáng

Cô dâu lưu ý đánh phấn kỹ và mỏng để lớp trang điểm được tự nhiên

Tông màu nude với son môi màu cam nhạt khiến cô dâu mang vẻ mơ màng, gợi cảm.

Các cô dâu Hàn Quốc thường rất hạn chế chọn son môi màu tối, bởi những gam màu này sẽ làm cô dâu bị già đi. Hồng nhạt, hồng đào, hồng cam... là những sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày lễ trọng đại. Đặc biệt đối với các cô dâu Hàn thì phong cách yêu thích của họ luôn là sự ngọt ngào và nữ tính.

Hình ảnh cô dâu của Lee Da Hee trong bộ phim Big Man đẹp một cáchhoàn hảo. Tông màu nude với son môi màu cam nhạt khiến cô dâu mang vẻ mơ màng, gợi cảm.

 

Nếu như son môi màu tối thường tạo ấn tượng mạnh mẽ và cá tính thì son môi màu nhạt lại đem đến vẻ dịu dàng, tươi tắn, đầy sức sống.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý