Các cặp bạn thân hot girl rạn nứt - tái hợp

msstit msstit @msstit

Các cặp bạn thân hot girl rạn nứt - tái hợp

15/10/2014 03:32 PM
11,140

 

Hoàng Thuỳ Linh - Thuỷ Top: Mâu thuẫn đạo ý tưởng. Sau scandal của Hoàng Thùy Linh vào cuối 2007, Thủy Top là một trong những người bạn hiếm hoi ở cạnh, thấu hiểu và giúp Linh vượt qua cũ ngã đầu đời. Đã có thời giới trẻ chứng kiến sự kết hợp đầy ăn ý của Linh và Thuỷ trong những bộ ảnh thời trang ấn tượng.

Thế nhưng, sau khi Hoàng Thuỳ Linh bắt đầu lấy lại chỗ đứng, mâu thuẫn đạo ý tưởng lại là lý do khiến tình bạn đẹp giữa hai hot girl đình đám ngày ấy rạn nứt và chưa thể hàn gắn đến tận bây giờ. Mâu thuẫn được khơi mào từ lúc Hoàng Thùy Linh tung ra bộ ảnh chụp với táo đỏ, tương tự với hình ảnh Thủy Top chụp trước đó. Cô khẳng định: “Tôi nếu quý ai thì sẽ hết lòng không tiếc một cái gì, nếu không thích sẽ nói thẳng và không chơi cùng luôn chứ không một điều chị yêu, một điều em yêu rồi chửi nhau sau lưng điên đảo”.

Đáp lại Thủy Top, Thùy Linh đã đăng một câu chuyện dài với lời lẽ hết sức nhẹ nhàng nhưng ý tứ thâm sâu: “Người thiện không nhận lời mắng chửi đó thì người ác giống như người ngửa mặt lên trời phun nước bọt, nước bọt không tới trời mà rơi xuống ngay mặt người phun”.

Hoàng Thuỳ Linh - Thanh Vân Hugo: Nối lại tình bạn vì trưởng thành hơn trong suy nghĩ. Khác với Thuỷ Top, Thanh Vân Hugo lại là người bạn bị Hoàng Thuỳ Linh "xù lông" trong thời điểm lao dốc vì scandal. Sai lầm lớn của Vân chính là đã có những phát ngôn quá thẳng thắng vào thời điểm được cho là nhạy cảm nhất của Hoàng Thùy Linh, nên ít nhiều khiến cô cảm thấy bị tổn thương.

Sau 6 năm scandal đi qua, đôi bạn cũ gặp lại nhau khi cả hai đều đã đủ trưởng thành, họ nhận ra những rạn nứt khi xưa đều xuất phát từ cái tôi quá lớn và suy nghĩ thiếu chính chắn của tuổi trẻ. Thanh Vân Hugo thấu hiểu Hoàng Thuỳ Linh hơn: "Chắc vì bị dồn nén nhiều quá nên cô ấy luôn sẵn sàng bật lại bất cứ ai. Đi đường mà có ai nhìn là Linh có phản ứng gay gắt ngay. Ngày trước Linh không thế! Linh có nói rằng, đối với cô ấy, sự cố này là một bước ngoặt, một sự bắt đầu!? Linh tự tin vào khả năng có thể gây dựng lại mọi thứ”.

Thời gian giúp hai hot girl ngày nào nhận ra tình bạn chân thành không thể đánh mất vì những hiểu lầm vụn vặt, hờn ghen trong cuộc sống.

Hồng Quế - Andrea: Nghỉ chơi vì lùm xùm tiền nong. Là đôi bạn thân thiết trong giới mẫu ảnh, Hồng Quế và Andrea từng có thời đến trang phục, cử chỉ, biểu cảm cũng phải làm giống nhau để thể hiện sự gắn kết. Andrea từng tuyên bố quan hệ của cả hai thân thiết như hai chị em gái và khó có điều gì lay chuyển được.

Vào cuối năm 2013, mâu thuẫn liên quan đến tiền nong giữa Hồng Quế tố Andrea nổ ra, không chỉ là xấu hình ảnh của hai người đẹp mà còn đẩy tình bạn của hot girl đến bờ vực tan vỡ. Trong lúc Hồng Quế tung mọi chứng cứ buộc tội bạn thân quỵt tiền trắng trợn thì mẫu Tây vẫn cứ ngó ra sức phủ nhận.


Vụ việc dù đã trôi qua khá lâu nhưng đôi bạn vẫn
cạch mặt nhau ở các sự kiện.

Sam - Kelly: Càng thị phi càng thân thiết. Kelly và Sam được là đôi bạn thân nổi tiếng trong giới hot girl Việt từ ngày mới nổi đến hiện tại. Trong suốt quãng thời gian bên nhau, cả hai cô gái đều đối diện với khá nhiều tin đồn tan rã, cạch mặt nhau vì chuyện làm ăn không thuận lợi, tung ảnh nóng trả đũa bạn thân... nhưng sau tất cả những ồn ào ấy, người ta lại thấy hai hot girl thân thiết với nhau như chưa có chuyện gì xảy ra.

Cuối năm 2013, khi Sam dính tin đồn sắp lên xe hoa, Kelly sẵn sàng có mặt để chụp cùng bạn bộ ảnh cưới theo phong cách xì tin xoá tan nghi ngờ của dư luận.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý