Các cặp đôi hẹn hò lâu năm của showbiz Việt

biettuot biettuot @biettuot

Các cặp đôi hẹn hò lâu năm của showbiz Việt

Vượt qua những thử thách trong tình yêu, sau nhiều năm, các cặp đôi như Ngô Kiến Huy Khổng Tú Quỳnh, Đông Nhi – Ông Cao Thắng,… khiến không ít người thầm ngưỡng mộ.

05/03/2015 08:06 PM
1,087

Showbiz Việt vốn đã quen thuộc với chuyện tình chóng vánh của nhiều cặp đôi. Tuy nhiên, bên cạnh đấy cũng có rất nhiều cặp đôi gắn bó bền bỉ trong nhiều năm qua và được nhiều người ngưỡng mộ.

Chuyện tình 6 năm của Ngọc Trinh và người tình bí mật.

Ngọc Trinh là một người đẹp nổi tiếng của làng giải trí Việt với nhiều phát ngôn gây sốc về tình và tiền. Ai cũng sẽ nghĩ xung quanh cô sẽ có vô số người đàn ông theo đuổi. Nhưng theo như cô chia sẻ, cô đã có bạn trai và mối tình của cô tới giờ đã kéo dài được hơn 6 năm.

 - Ảnh 1

Ngọc Trinh lấp lửng hình ảnh bạn trai.

Ngọc Trinh có nhiều phát ngôn gây sốc, nhưng trong chuyện tình cảm cá nhân, cô là một người khá kín tiếng. Rất ít khi cô chia sẻ cho công chúng biết về bạn trai, những bức hình cô đưa lên mạng xã hội cũng chỉ chụp đằng sau hoặc là bàn tay. Điều này khiến nhiều người rất tò mò về bạn trai của cô.

 - Ảnh 2

Người đẹp cùng bạn trai trong chuyến đi du lịch.

Theo như người đẹp chia sẻ về bạn trai là một doanh nhân người Singapore, hơn cô 20 tuổi. Nhưng ở người đàn ông này có nhiều điểm khiến cô không thể nghĩ tới chuyện tình cảm vs ai khác.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Cũng giống như Ngọc Trinh, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có cuộc tình kéo dài 6 năm. Cặp đôi này đã khiến rất nhiều người ngưỡng mộ và luôn ủng hộ họ. Trước đấy, hai người luôn giữ kín mối quan hệ vì không muốn quá nhiều người biết về chuyện riêng tư.

 - Ảnh 3

Cặp đôi được nhiều người yêu mến.

Tuy nhiên, qua những sản phẩm âm nhạc chung, họ cũng bị bắt gặp rất nhiều khi hẹn hò, đi chơi riêng. Họ cũng không ngần ngại chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm vào hồi tháng 9/2011.

Thời gian bắt đầu công khai hẹn hò, hình ảnh cặp đôi này luôn như hình với bóng đã trở nên quen thuộc trong mắt người hâm mộ. Trong các dự án âm nhạc cũng như ngoài đời, cặp đôi này luôn hỗ trợ nhau làm việc.

Yêu nhau một thời gian khá lâu, nhưng khi nhắc tới một đám cưới, họ luôn chia sẻ rẳng hiện giờ tuổi còn trẻ và luôn ưu tiên, đặt công việc lên hàng đầu.

Trúc Diễm và bạn trai cùng mối tình 3 năm

 - Ảnh 4

Trúc Diễm cùng bạn trai (áo kẻ) chụp ảnh cùng các bạn.

Trúc Diễm được biết đến vào năm 2007 khi cô đạt danh hiệu Hoa hậu thời trang. Cô từng là đại diện của Việt Nam khi tham dự cuộc thi hoa hậu quốc tế vào năm 2011 và lọt top 15. Hiện tại, cô còn được nhiều người biết đến với vai trò là một diễn viên với những bộ phim từng tham gia như “Âm mưu giày gót nhọn”, “Nhật ký Bạch Tuyết”,…

Trúc Diễm là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô rất ít khi chia sẻ chuyện đời tư trên báo giới. Tuy nhiên, khoảng 2 năm trước, trong một sự kiện, cô bị bắt gặp sánh bước cùng một người đàn ông lạ mặt và ngay lập tức nhiều người cho rằng đây là người yêu cô.

 - Ảnh 5

Hình ảnh mới đây Trúc Diễm chia sẻ.

Tuy nhiên, Trúc Diễm cũng chưa từng lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận thông tin này. Gần đây, trên trang cá nhân của mình, người đẹp này bát ngờ chia sẻ một hình ảnh lãng mạn với nội dung “Mới đây mà đã 3 năm rồi. Cảm ơn anh đã mang đến nụ cười trong cuộc sống của em”.

Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh với chuyện tình 5 năm

Là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã bước sang năm thứ 5 yêu nhau. Họ quen và bắt đầu yêu nhau kể từ khi cùng hợp tác trong phim “Thiên sứ 99”. Sau đó, họ luôn hỗ trợ nhau trong các MV âm nhạc. Lúc này, cả hai người đều không ai thừa nhận mối quan hệ và cho rằng tất cả chỉ dừng lại ở mức tình bạn.

 - Ảnh 6

Cặp đôi Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh.

Tuy nhiên, thời gian vừa qua, Ngô Kiến Huy vướng vào scandal có con riêng với Thụy Anh – em gái ca sĩ Thanh Thảo thì cả hai mới chính thức lên tiếng thừa nhận tình cảm gắn bó, bền chặt.

Mặc cho những tin đồn xung quanh Ngô Kiến Huy, nữ ca sĩ “Lạnh” vẫn luôn dành sự quan tâm, ủng hộ, cùng người yêu vượt qua những khó khăn để khẳng định tình yêu của mình.

Ngược lại, nam ca sĩ này luôn dành cho cô những lời khen và lên tiếng rằng cô là người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời anh và chuyện đám cưới chỉ là vấn đề thời gian với hai người.

Hari Won – Tiến Đạt với hơn 7 năm yêu nhau

Cặp đôi Hari Won và Tiến Đạt được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến trong vài năm trở lại đây. Họ từng chia sẻ đã cùng nhau trải qua 7 năm yêu nhau.

 - Ảnh 7

Cặp đôi Tiến Đạt - Hari Won.

Kể từ khi quen và yêu nữ ca sĩ gốc Hàn, Tiến Đạt dành thời gian lớn bên cô, ít khi đi diễn hơn, thay vào đó là cùng nhau đi du lịch, dành thời gian kinh doanh. Cùng với đó, Hari Won cũng quyết định ở lại Việt Nam để vun đắp tình cảm với bạn trai.

Sau thời gian 7 năm yêu thương nhau, đã có không ít lần họ muốn chia tay vì có quá nhiều sự khác biệt. Nhưng vì sức mạnh của tình yêu, Tiến Đạt luôn biết cách làm cho Hari cảm thấy cảm động và hiểu được tình yêu anh dành cho cô. Cả hai người đều đã tính sẽ tổ chức đám cưới, tuy nhiên do Hari quá bận với việc học tập, tham gia nghệ thuật nên đã tạm hoãn đám cưới một thời gian để lo cho sự nghiệp.

Thu Thủy (TH)

Những bức ảnh đầy gợi cảm của Ngọc Trinh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý