Các cặp đôi màn ảnh Hàn tái hợp sau nhiều năm

biettuot biettuot @biettuot

Các cặp đôi màn ảnh Hàn tái hợp sau nhiều năm

(Ngoisao.vn) – Chứng kiến màn tái hợp của nhiều cặp đôi là hy vọng của nhiều khán giả xem truyền hình Hàn Quốc.

13/07/2014 11:18 PM
3,765

Các nhà sản xuất phim truyền hình thường muốn cái gật đầu của các quốc dân” sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim “Temptation” sắp ra mắt của SBS. Họ đều gặp nhiều áp lực bởi khán giả sẽ đánh giá xem họ có thay đổi nhiều hay có đảm bảo diễn xuất chắc tay không. Đây là dự án đầu tiên cả hai cùng tham gia sau 11 năm kể từ bộ phim “Stairway to Heaven” (Nấc thang lên thiên đường) đình đám năm 2003.


Poster chính thức phim của Lee Joon Ki và Nam Sang Mi

Lee Joon Ki và Nam Sang Mi cũng một lần nữa đóng cùng nhau trong phim “Gunman in Joseon” sẽ phát sóng vào ngày 25/6 tới đây trên kênh KBS2. Các poster và teaser chính thức của phim đã được tung ra. Cả hai từng hợp tác trong dự án “Time Between Dog and Wolf” (Thời đại giữa Chó và Sói) năm 2007.


Lee Da Hae và Lee Dong Wook đang tham gia phim "Hotel King"

Mặt khác, Lee Da Hae và Lee Dong Wook lại tái hợp trong bộ phim đang công chiếu “Hotel King” của đài MBC. Cặp diễn viên “trai tài, gái sắc” này cũng từng đóng vai tình nhân trong phim “My Girl” hồi năm 2005.


Jang Na Ra và Jang Hyuk trong bộ phim năm 2002

Cuối cùng, Jang Na Ra và Jang Hyuk cũng xác nhận góp mặt trong bộ phim làm lại từ “Fated to Love You” của điện ảnh Đài Loan. Hai diễn viên từng có thời gian mặn nồng trong phim “Bright Girl’s Success” (Cô gái thông minh) năm 2002.

Những cặp đôi này khi xuất hiện luôn gây sốt màn ảnh nhỏ, đó là lý do vì sao cộng đồng mê phim lại háo hức đến vậy khi có thông tin họ tái hợp. Đây cũng là cơ hội để họ khẳng định kỹ năng diễn xuất và cái duyên của mình trước công chúng thêm lần nữa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý