Các cặp vợ chồng “so le” ngoại hình hạnh phúc của showbiz Việt

mesu mesu @mesu

Các cặp vợ chồng “so le” ngoại hình hạnh phúc của showbiz Việt

Dù vấp phải nhiều lời dị nghị của dư luận về rào cản ngoại hình và tuổi tác nhưng sự gắn kết bền chặt của các cặp đôi đến thời điểm này là câu trả lời đập tan mọi nghi ngờ.

11/07/2014 09:02 AM
30,096

 

 

Hồ Ngọc Hà – Quốc Cường
 
 

Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và ông xã Quốc Cường - Cường Đô la là mối tình được bình luận nhiều nhất ở mọi phương diện. Trong đó có phương diện về sự chênh lệch ngoại hình, điều mà ai nhìn vào khiến mọi người đặt câu hỏi thắc mắc.

Hồ Ngọc Hà là "nữ hoàng giải trí", vẻ đẹp lai Tây không kém cạnh một mỹ nhân nào, đôi chân dài, nước da trắng… Nhan sắc ấy luôn thu hút người đối diện. Ngoài ra, song song với nhan sắc trời phú, ở cô còn là sự thông minh, sắc sảo.
 
 
Hà Hồ và Cường Đô la trong đám cưới Lệ Quyên

Vậy nhưng, người được Hà Hồ chọn làm chồng và sinh con không phải là người đàn ông cao to, đẹp trai mà là doanh nhân phố Núi bị lép vế về ngoại hình so với cô. Cường Đô la có chiều cao khiêm tốn, vóc dáng nhỏ nhắn, khi đứng cạnh người đẹp, anh thấp hơn gần một cái đầu. Cũng vì thế nhiều người đã cho rằng Hà Hồ đến với Cường Đô la chỉ vì tiền.

Tuy nhiên, đạp trên dư luận, Hồ Ngọc Hà vẫn sống vui vẻ và hạnh phúc cùng thị phi. Xuất hiện trong các sự kiện cùng chồng, cô luôn rạng ngời. Họ thậm chí còn không ngại thể hiện tình cảm trước đám đông. Mặc dù hiện nay, cặp đôi "đũa lệch" của showbiz Việt vướng phải một số tin đồn về tan vỡ hôn nhân nhưng "đạp chân lên dư luận" hai vợ chồng Hồ Ngọc Hà vẫn khẳng định mình sống hạnh phúc, không có chuyện chia tay.

Gia Bảo – Thanh Hiền
 

Vào ngày 7/7 vừa rồi, lễ cưới của nghệ sĩ hài Gia Bảo và diễn viên Thanh Hiền đã chính thức diễn ra tại trung tâm tiệc cưới có tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh. Gia Bảo và Thanh Hiền quen nhau khi cả hai cùng tham gia diễn chung vở kịch “Kẻ nói dối đa tình” cách đây hai năm. Nữ diễn viên trẻ nhanh chóng "đốn tim' người đồng nghiệp khó tính bởi sự hiền lành, ít nói và nụ cười rạng rỡ. Họ trở thành cặp đôi trong sự ngưỡng mộ của nhiều người đặc biệt là khi về ngoại hình Gia Bảo mập mạp và không tương xứng với Thanh Hiền.
 
 

Cặp đôi hai thường xuyên cùng xuất hiện trên các sân khấu kịch và khá ăn ý với nhau. Những tiểu phẩm do cả hai tung hứng thường mang đến tràng cười rộn rã cho khán giả. Bên cạnh đó, cả hai còn tham gia một số bộ phim truyền hình ấn tượng.

Diễn viên Trương Minh Cường – Thu Huyền
 
 
Jang Dong Gun Việt Nam bên người vợ kém sắc

Nam diễn viên được mệnh danh là Jang Dong Gun của Việt Nam – Trương Minh Cường khiến nhiều người băn khoăn khi kết hôn với bà xã Thu Huyền có ngoại hình trái ngược hoàn toàn với anh.

Thu Huyền tuy không nổi bật về nhan sắc nhưng được khen có tài kinh doanh. Cô từng làm giám đốc nhân sự một công ty truyền thông lớn, có nhiều mối quan hệ và có khối tài sản ổn định. Cũng vì lý do này từng có tin đồn Minh Cường tham tiền lấy “gái xấu”.

Chứng minh cưới nhau bằng tình yêu thực sự, vợ chồng Trương Minh Cường và Thu Huyền đang có cuộc sống rất hạnh phúc. Hiện tại, vợ chồng nam diễn viên và hai con nhỏ một trai một gái gần như đã chuyển hẳn sang Mỹ sinh sống.
 
 
Sự hạnh phúc của tổ ấm Trương Minh Cường

Mặc dù không sở hữu một người vợ đẹp đúng chuẩn ngôi sao, nhưng Trương Minh Cường lại có gia đình hạnh phúc giữa "bão" ly hôn trong showbiz.

Hiếu Hiền – Thúy Liên
 

Tuy là một diễn viên khá tên tuổi nhưng "anh Hiều" của phim “Bỗng dưng muốn khóc” – Hiếu Hiền không hề có dáng vẻ "bắt mắt". Hiếu Hiền có vóc dáng béo, thấp và gương mặt xù xì, nhưng cá tính gần gũi, giản dị. Có lẽ đó chính là lý do khiến anh "cưa đổ" cô nàng Thùy Liên có ngoại hình xinh đẹp.

Ngay trong ngày cưới, Hiếu Hiền đã nhận được vô số lời khen vợ đẹp và đáng yêu dù không cần son phấn cầu kỳ.
 
 

 
Thúy Liên không chỉ có gương mặt khả ái, vóc dáng cô cũng cao ráo, thanh mảnh. Không ai nghĩ một cô gái xinh đẹp như Thúy Liên lại đồng ý lấy "anh Hiều". Thậm chí, nhiều người còn nghĩ cô yêu Hiếu Hiền vì anh nổi tiếng. Tuy nhiên, qua thời gian họ luôn sống rất hạnh phúc, hiện tại, cặp đôi đã có quý tử kháu khỉnh.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý – Nguyễn Quốc Toàn
 
 

Tháng 8/2011, Á hậu Dương Trương Thiên Lý lên xe hoa với chú rể Nguyễn Quốc Toàn, chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Hoàn Vũ. Được biết, đây chính là đơn vị tổ chức cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 mà Thiên Lý tham gia.

Hơn cô 20 tuổi , Tony Toàn lại “thấp bé” so với người vợ hoa hậu xinh đẹp. Tuy nhiên tình yêu là vấn đề của con tim và cặp đôi vẫn hạnh phúc sau 3 năm kết hôn.
 
Á hậu bên con trai

Sau kết hôn, Thiên Lý không còn xuất hiện trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào nữa. Được biết, khoảng thời gian đó cô đã sang Mỹ sống và hạ sinh một cậu con trai kháu khỉnh, bụ bẫm. Trở về Việt Nam, Thiên Lý xuất hiện với vai trò giám đốc quốc gia của Hoa hậu Diễm Hương khi Diễm Hương đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2012. Hiện, Thiên Lý vẫn tiếp tục với công việc giám đốc của mình, thỉnh thoảng cô tham gia làm đại sứ cho một nhãn hiệu nhưng hình ảnh cũng không rầm rộ.

Thúy Hạnh - Minh Khang
 

Mặc dù là nhạc sĩ nổi tiếng, nhưng ngoại hình vừa mập vừa thấp của Minh Khang hoàn toàn lệch khi đứng cạnh bà xã là cựu siêu mẫu nổi tiếng một thời – Thúy Hạnh.

Mặc dù thế, cặp vợ chồng này vẫn được coi là biểu tượng sự hạnh phúc của làng giải trí. Thúy Hạnh được khen khéo léo, đảm đang, chăm sóc chồng và các con rất tốt dù cô bận rộn với công việc giám khảo, MC… Chính sự hiểu nhau đã mang đến cho họ cuộc sống hạnh phúc.
 

Sau nhiều năm chung sống, Thúy Hạnh và Minh Khang luôn làm mới cuộc sống hôn nhân của mình. Mỗi khi rảnh, cặp đôi trốn con đi du lịch nước ngoài hay cuối tuần lại đưa các con đi xem phim để tạo không khí một gia đình hạnh phúc.

Trọng Đài – Mai Hoa
 
 
Mai Hoa kém chồng gần 20 tuổi
 

Trọng Đài và Mai Hoa được coi là ặp đôi vàng xứ Bắc không chỉ trong nghệ thuật mà còn bởi cuộc hôn nhân 17 năm hạnh phúc của hai nghệ sĩ có tuổi đời chênh nhau gần hai thập kỷ.

Mai Hoa nổi tiếng trong vai trò ca sĩ với các ca khúc nhạc phim do Trọng Đài sáng tác: Đất và người, Chuyện phố phường… và những bài hát tiền chiến có giai điệu mượt mà, sâu lắng cùng giọng trầm đặc biệt. Với ngoại hình của mình, Mai Hoa từng gây sốc khi tuyên bố kết hôn với nhạc sĩ hơn cô gần 20 tuổi – Trọng Đài.
 

 
Thậm chí, Mai Hoa tâm sự về cái khó khi yêu người hơn tuổi: “Bố mẹ tôi ở quê lo lắng, không hiểu sao con gái lại yêu một người lớn hơn mình đến gần 20 tuổi. Nhưng rồi chẳng hiểu anh ấy thuyết phục hai bên thế nào mà tôi thấy mọi chuyện êm xuôi cả”. Mai Hoa và Trọng Đài vẫn hạnh phúc sau gần 2 thập kỷ chung sống và có hai cô con gái đáng yêu.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý