Các chàng trai, hãy tránh xa cô nàng này ra nếu gặp

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Các chàng trai, hãy tránh xa cô nàng này ra nếu gặp

Hãy tránh xa các cô nàng này ra nếu gặp phải họ nhé! Nếu không bạn sẽ phải hối hận cả đời.

27/07/2016 07:46 PM
981

Cô nàng chỉ biết dựa dẫm

Kiểu phụ nữ động vào cái gì cũng “em chẳng biết đâu, chỉ có anh mới làm được thôi”, hoặc thậm chí bị đứt tay cũng gọi điện cho bạn và nói “Anh ơi em nên làm gì bây giờ”, đừng vội sung sướng khi nghĩ mình thật quan trọng trong mắt cô ấy, rồi sau này bạn mới thấy được hậu quả khi yêu một cô nàng “đầu to mà óc quả nho” chẳng biết suy nghĩ gì mà chỉ sẵn sàng dựa vào bạn và bắt bạn phải giúp cô ta trong mọi nơi mọi lúc.

Cô nàng “Anh cần phải…”

“Anh cần phải mua nhà rồi chúng ta mới cưới nhau”; “Anh cần phải nuôi em”… mọi thứ cô ấy đều bắt bạn phải gánh hết mọi trách nhiệm cho một người đàn ông trong gia đình. Một người phụ nữ mà lúc nào cũng có tư tưởng gia trưởng yêu cầu nam giới phải làm trụ cột của gia đình và muốn bạn giống như một anh chàng biết tuốt và làm tuốt được những gì cô ta yêu cầu thì quả là mệt đấy. Xin chia buồn vì bạn đã gặp phải cô nàng quá thụ động và dựa dẫm.

Cô nàng thường xuyên dạy dỗ người khác

Cô ta ở bên bạn và nói như một con vẹt, thậm chí bất cứ điều gì khiến nàng không hài lòng thì bạn sẽ phải chịu một bài ca dài 30 phút còn hơn mẹ bạn ca cẩm hằng ngày. Tóm lại, bạn ở bên cạnh người yêu nhưng bạn còn thấy mệt mỏi hơn cả ở bên cạnh bố mẹ, mặc dù bạn thấy mọi lỗi lầm của bạn chẳng đáng đến mức cô ta phải nói quá nhiều như thế.

Bàn tay bẩn thỉu của tên yêu râu xanh 0

Hãy tránh xa các cô nàng lợi dụng bạn (ảnh minh họa)

Cô nàng lợi dụng

Cô ta thường xuyên kiếm cớ “than nghèo kể khổ” để moi tiền của bạn, cũng như thường xuyên kiểm tra ví bạn có dày hay không. Thậm chí cô nàng chỉ vui khi bạn đưa đi mua sắm hoặc cho tiền nàng, còn lại là giận dỗi hoặc kiếm cớ giận dỗi bạn. Tóm lại, bạn có thể giải quyết được mọi vấn đề khi bạn rút ví ra cho cô ấy. Bạn có muốn ở bên cạnh một cô nàng như vậy không nhỉ?

Cô nàng luôn coi mình là nhất

Ở bên cạnh cô nàng này chắc bạn sẽ cực kỳ mệt, bởi vì mọi thứ sẽ phải chiều theo ý cô ấy, và tất cả những gì bạn muốn thì trước hết phải được cô ấy đồng ý. Nếu không hài lòng, cô nàng có thể giở trò khóc lúc rồi cấm vận không cho bạn được gần cô ấy. Cô ấy sẵn sàng dỗi vài ngày khi bạn trót trêu cô ấy rằng chiếc váy cô ấy mua không đẹp hoặc mái tóc mới làm không phù hợp.

Cô nàng “sáng nắng chiều mưa”

Có khi tự dưng nàng buồn và tắt máy vài ngày mặc cho bạn tá hỏa lên tưởng có chuyện gì, rồi có lúc thì nàng lại vui như Tết mặc dù chẳng có bất cứ sự kiện nào vừa trải qua. Thậm chí các bạn cãi nhau vì một lý do cỏn con nàng cũng sẵn sàng nổi khùng lên và nói chia tay rồi hôm sau lại vội vàng nhắn tin xin lỗi rồi nài nỉ bạn đừng bỏ cô ấy. Những cô nàng luôn cho bạn thót tim kiểu này chắc chỉ đem lại sự thú vị được một thời gian rồi sẽ nhàm chán bởi nàng không thường xuyên khiến bạn vui vẻ mà chỉ mệt mỏi chán nản mà thôi.

>> Lý do khiến đàn ông hiếm khi bỏ vợ để cưới bồ

Xem thêm

  • Tinna Tình kể về chuyện tình năm 18 tuổiTinna Tình kể về chuyện tình năm 18 tuổi
  • Tôi đã bỏ anh người yêu 7 năm giàu có để lấy 1 anh sửa xe chỉ sau 1 lần cởi váy dâng hiếnTôi đã bỏ anh người yêu 7 năm giàu có để lấy 1 anh sửa xe chỉ sau 1 lần cởi váy dâng hiến
  • Chồng chết 5 năm vợ đột ngột mang thai và sự thật chỉ sáng tỏ 9 tháng sau đóChồng chết 5 năm vợ đột ngột mang thai và sự thật chỉ sáng tỏ 9 tháng sau đó
  • Hóa ra tôi đã bị lừa 'đổ vỏ' suốt 15 năm nhờ màn kịch nhầm con hoàn hảo ở bệnh việnHóa ra tôi đã bị lừa 'đổ vỏ' suốt 15 năm nhờ màn kịch nhầm con hoàn hảo ở bệnh viện
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý