Các cô gái sẽ làm gì với mái tóc không còn chẻ ngọn?

mesu mesu @mesu

Các cô gái sẽ làm gì với mái tóc không còn chẻ ngọn?

Với mái tóc chắc khỏe không chẻ ngọn, Bảo Anh, Bích Phương và VJ Phương Linh luôn có thể làm đẹp với những kiểu tóc phù hợp với cá tính của riêng mình.

08/07/2014 08:36 AM
39,238

Bích Phương nữ tính với mái xoăn nhẹ nhàng

Trung thành với phong cách dịu dàng, nữ tính nên Bích Phương luôn chọn cho mình mái tóc dài bồng bềnh, xoăn nhẹ nơi đuôi tóc. Phần tóc mái được cắt ngang và uốn cúp nhẹ làm tăng thêm vẻ nữ tính dịu dàng của Bích Phương.

 

Kiểu tóc này thoạt nhìn tuy khá đơn giản nhưng nếu muốn duy trì nếp tóc lâu và đẹp thì phải thường xuyên dùng kẹp tóc nhiệt độ cao. Nếu mái tóc không chắc khỏe và bị chẻ ngọn thì vẻ đẹp của kiểu tóc đậm chất Hàn này sẽ không còn nữa.

Bảo Anh đam mê tóc tết

Với mái tóc dài Bảo Anh dễ dàng tạo rất nhiều kiểu khác nhau phù hợp cho từng phong cách thời trang của mình.

Trong số đó, kiểu tóc mà Bảo Anh yêu thích nhất là tóc tết. Có thể là tết nhẹ phần mái trước, năng động với kiểu tết bên vành tai hoặc điệu đà với kiểu tóc tết phía sau đuôi cho những buổi tiệc sang trọng. Với kiểu tóc tết nào cô nàng trông cũng vô cùng xinh đẹp.

Phương Linh “tinh tế với một chút phá cách”

Cô nàng VJ xinh đẹp là “fan” của tóc dài nhưng cô luôn biết cách để làm mới cho mái tóc của mình. Hiện tại tóc phần mái được tỉa ngắn hơn phần tóc phía sau, tạo tầng gợn sóng cho mái tóc bồng bềnh. Sở hữu mái tóc không chút hư tổn nên bất kì lúc nào Phương Linh cũng có thể để xõa tóc tự nhiên.

Để thỏa sức làm đẹp cùng những kiểu tóc thể hiện tính cách của riêng bạn, hãy đảm bảo rằng mái tóc luôn chắc khỏe và không chẻ ngọn nhé các cô gái! Dòng Dove Phục hồi hư tổn với công thức độc quyền Dove Keratin Repair ActiveTM sẽ giúp giảm chẻ ngọn đến 97%, hiệu quả được chứng minh ngay sau lần gội đầu tiên sẽ là “trợ thủ” đắc lực giúp bạn tha hồ làm đẹp như Bảo Anh, Bích Phương và Phương Linh đấy! 

Bạn hãy thử trải nghiệm và chia sẻ cùng Dove tại www.facebook.com/DoveVietnam và www.Dove.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý