Các dịch vụ nấu cỗ chuyên nghiệp

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Các dịch vụ nấu cỗ chuyên nghiệp

Nếu gia đình có không gian bày tiệc rộng rãi, thoáng đãng, uyên ương có thể thuê đội nấu cỗ chuyên nghiệp, phục vụ tại nhà.

07/08/2014 10:58 AM
1,648

Đám cưới của em tổ chức ở nhà, em định nhờ người về nấu cỗ. Em muốn tìm đội nấu cỗ ngon, chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo. Anh chị giúp em với! (Minh Anh)

05-9062-1407233383.jpg

Ảnh: B.M.

Gợi ý cho bạn: Trước đây, tiệc cưới thường do các bà, các mẹ trong gia đình và bà con xóm giềng cùng chung tay lo cỗ bàn. Nhưng ngày nay các dịch vụ cưới phát triển, uyên ương và gia đình không còn phải tất bật lo chuyện nấu cỗ. Các đội nấu cỗ chuyên nghiệp sẽ giúp cô dâu chú rể và gia đình hai bên tiết kiệm được thời gian, công sức và cả tiền bạc.

Nếu gia đình có không gian bày tiệc hoặc thuê được hội trường rộng rãi, uyên ương có thể thuê đội nấu cỗ với mức giá tối thiểu hiện nay từ 1.200.000 đồng trở lên cho mỗi bàn 6 người. Để không xảy ra sai sót trong lễ cưới, cô dâu chú rể lưu ý chọn đội nấu cỗ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

 Hà Nội, nhà nấu cỗ nổi tiếng nhất là công ty Dung Hòa, nằm trên phố Cửa Đông. Ngoài ra còn có các gia đình chuyên nấu cỗ tại phố Hàng Bông, Hàng Bè (quận Hoàn Kiếm), nấu cỗ Nguyên Đình. Tại TP HCM, các nhóm nấu ăn nổi tiếng gồm có Thanh Hoa (Hùng Mập) và nhóm 555 ở Tân Phú, nhóm Minh Nguyệt ở Cô Giang, Phú Nhuận, nhóm Kim Loan ở khu Bình Tân, quận Tân Bình...

Ngoisao.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý