Các kiểu danh xưng nữ hoàng của xì ta Việt

mesu mesu @mesu

Các kiểu danh xưng nữ hoàng của xì ta Việt

Phương Trinh giành ngôi nữ hoàng thảm đỏ, Ngọc Trinh sở hữu thương hiệu váy nhái, Hồ Ngọc Hà là hoa hậu thế giới thứ 3.

27/10/2014 02:14 PM
9,440

Angela Phương Trinh - Nữ hoàng thảm đỏ

Angela-Phuong-Trinh-1.jpg

Là một người đẹp nổi tiếng, Angela Phương Trinh luôn diện những bộ cánh lộng lẫy mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện. Việc cô nàng đầu tư trang phục, make-up cầu kỳ hết cỡ khiến nhiều khán giả dành tặng nickname "nữ hoàng thảm đỏ" cho Phương Trinh. Thời gian gầy đây, cô nàng luôn nổi bần bật, lấn át nhiều nghệ sĩ khác về phong cách thời trang thảm đỏ.

Angela-Phuong-Trinh-5.jpg

Trong mỗi sự kiện có sự tham gia của Angela Phương Trinh, khán giả đều hồi hộp chờ sự xuất hiện của cô nàng. Không ít lần, "bà mẹ nhí" tự tin toả sáng hơn cả đàn chị Ngọc Trinh - vốn là một mỹ nhân luôn nhân được nhiều chú ý.

Ngọc Trinh - Nữ hoàng váy nhái

Ngoc-Trinh-1_1413448962.jpg

Biệt danh "Nữ hoàng váy nhái" dần được ám chỉ cho Ngọc Trinh khi người đẹp liên tục bị phát hiện diện trang phục sao chép các nhà mốt nổi tiếng trên thế giới. Hầu hết các thiết kế này đều nằm trong bộ sưu tập riêng mang thương hiệu của Ngọc Trinh.

Ngoc-Trinh-2_1413449056_1413449204.jpg

Tủ đồ hàng thật hàng nhái của Ngọc Trinh nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. "Nữ hoàng nội y" chẳng ngại thừa nhận mình học hỏi ý tưởng từ các thương hiệu uy tin do bản thân chị không phải là nhà thiết kế chuyên nghiệp.

Ngoc-Trinh-3_1413449341.jpg

Nhiều bộ cánh khác của Ngọc Trinh cũng bị nghi ngờ "trùng ý tưởng" với các nhà thiết kế trong nước. Mẫu đầm suông của Ngọc Trinh và nhà thiết kế Công Trí (phải) giống nhau đến ngỡ ngàng về phom dáng suông, phần lưới cách điệu và hoạ tiết trên thân áo. Hai mẫu váy này xuất hiện cách nhau vài ngày khi nhà thiết kế Công Trí ra mắt trong một sự kiện trước đó. 

Hồ Ngọc Hà - Hoa hậu Thế giới thứ 3

Ho-Ngoc-Ha-1_1413972241.jpg

Bên cạnh danh hiệu "nữ hoàng giải trí", Hồ Ngọc Hà còn được dành tặng nickname thú vị, khiến không ít khán giả ngỡ ngàng. Đó là danh hiệu "hoa hậu thế giới thứ 3".

Ho-Ngoc-Ha-2_1413972242.jpg

Khi được hỏi cảm xúc về danh hiệu độc lạ này, Hồ Ngọc Hà cho rằng trở thành hoa hậu đã là hạnh phúc, đặc biệt ở thế giới thứ 3. Người đẹp bày tỏ, chị có nhiều người bạn thuộc thế giới thứ 3 và chính họ giúp chị cân bằng suy nghĩ, cảm xúc trong cuộc sống.

Ho-Ngoc-Ha-3_1413972242.jpg

"Bà mẹ một con" hạnh phúc khi được nhiều người thuộc cộng đồng LGBT yêu mến.

Trang Trần - Nữ hoàng bún đậu

Trang-Tran-2-JPG.jpg

Trang Trần mở quán bún đậu mắm tôm mang tên Cô Khàn từ tháng 8/2012 và trở thành một trong những tiên phong cho trào lưu này tại Sài Gòn. Chân dài 8x cũng đích thân ở quán nấu ăn và bưng bê phục vụ khách hàng.

Trang-Tran-4646-1413524674.jpg

Người đẹp còn đầu tư hẳn xưởng làm đậu riêng luôn khiến chị tự hào về chất lượng đậu số một của mình. Công việc ổn định giúp Trang Trần thêm quyết tâm phát triển quán ăn và được mọi người dành tặng danh hiệu "nữ hoàng bún đậu".

Trang-Tran.jpg

Mới đây, Trang Trần còn đăng ký nhãn hiệu Bún đậu Cô Khàn tại cơ quan chức năng để bảo vệ quyền lợi. Thời gian qua, nhiều quán tự động sử dụng tên cô Khàn kinh doanh khiến Trang Trần khá bức xúc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý