Các kiểu tóc dành cho người tóc mỏng

mimixinh mimixinh @mimixinh

Các kiểu tóc dành cho người tóc mỏng

Tóc bạn mỏng do di truyền hoặc do rụng nhiều, bạn nên để kiểu tóc nào cho hợp?

05/04/2010 09:14 AM
25,320
Những nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng cứ 4 phụ nữ Mỹ lại có 1 người có mái tóc mỏng. Nguyên nhân có thể do di truyền, do căng thẳng tâm lý hoặc thể chất khiến bạn rụng tóc. Trong thời kỳ mang thai hoặc hậu sản, tóc cũng sẽ rụng nhiều. Các loại thuốc kháng sinh cũng góp phần làm tăng lượng tóc rụng do những tác động của chúng đến các hormone trong cơ thể. Và chế độ ăn kiêng thiếu sắt và protein cũng là một nguyên nhân đáng nói.

Rụng tóc hàng ngày là chuyện bình thường. Nhưng nếu tóc bạn đang rụng nhiều một cách bất thường, hãy lắng nghe những lời khuyên  tham khảo một số mẫu tóc gợi ý dành cho bạn dưới đây.

  • Đến gặp bác sĩ để nhận được những lời khuyên và phương pháp chữa trị hữu ích nhất.
  • Dùng các sản phẩm chống rụng tóc.
  • Một số loại dầu gội làm dày tóc có thể sẽ có tác dụng.
  • Uống thuốc bổ cho da đầu và tóc.
  • Ngụy trang những phần tóc mỏng bằng các phụ kiện như cặp tóc, bờm,…
  • Các kiểu tóc dành cho người tóc mỏng

Tóc ngắn



Nếu bạn sở hữu một mái tóc mỏng, việc cắt tóc ngắn có thể sẽ là một giải pháp vì một số lý do sau: nó sẽ giảm sức nặng của mái tóc (khiến tóc bớt rụng hơn); nó sẽ giúp tóc bạn mọc lại từ đầu – phần tóc tự nhiên chưa từng chịu tác động của các loại hóa chất làm tóc; và quan trọng hơn cả: tóc ngắn sẽ giúp mái tóc bạn trông dày hơn.



Tóc bob ngang cằm



Nếu bạn không đủ can đảm cắt tóc thật ngắn như trong bức ảnh đầu tiên, bạn có thể cắt tóc ngang cằm. Điểm mấu chốt là tóc của bạn sẽ được giữ dài từ đỉnh đầu cho tới cằm. Điều này tạo cảm giác về một mái tóc dày và cứng cáp. Kiểu tóc này không yêu cầu bạn phải sử dụng nhiều mỹ phẩm tạo kiểu, nhờ đó giúp hạn chế phần nào lượng tóc rụng mỗi ngày.



Tóc xoăn ngang cằm



Một cách rất phổ biến để ngụy trang mái tóc mỏng là làm xoăn. Trừ khi tóc bạn xoăn tự nhiên, bạn sẽ phải dùng đến thuốc tạo xoăn. Vì thế hãy nói chuyện với các chuyên gia làm tóc để chọn loại thuốc ít gây hại cho tóc nhất.



Tóc thẳng ngang vai



Nếu tóc mỏng nhưng bạn vẫn muốn để tóc thẳng, hãy cắt kiểu tóc như hình trên. Thay vì tỉa nhọn, bạn nên cắt bằng ngang vai. Ngọn tóc khi chấm vai sẽ tạo độ phồng cần thiết cho tóc, khiến mái tóc trông dày hơn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý