Các mỹ nhân tuổi Mùi của showbiz sẽ ra sao trong năm 2015?

biettuot biettuot @biettuot

Các mỹ nhân tuổi Mùi của showbiz sẽ ra sao trong năm 2015?

Diễm My 9x, Đặng Thu Thảo, Miu Lê, Khánh My... là những mỹ nhân tuổi Mùi của showbiz Việt. Sự nghiệp của họ sẽ ra sao trong năm tới?

23/12/2014 10:29 AM
12,764

 

Diễm My 9x

Bộ phim Để Mai tính 2 vừa ra rạp trong những ngày cuối tháng 12 đã tạo ra con số phòng vé kỷ lục. Điều này sẽ làm bệ phóng mạnh và xa cho nữ diễn viên sinh năm 1991 tiến lên vị trí dẫn đầu của showbiz Việt.

Nhưng chưa hết, phim Tốc độ và Đường cong mà Diễm My 9x đóng vai nữ chính sẽ ra mắt đầu năm 2015 được dự báo sẽ là bom tấn. Với hai siêu phẩm điện ảnh năm, năm Mùi của mỹ nhân tuổi Mùi xem ra đang rất xán lạn.

Khánh My

Năm 2014 là năm thành công rực rỡ của Khánh My khi cô liên tiếp nhận được những vai diễn sáng ra, điển hình là Mỹ nhân Sài Gòn. Chưa hết, tên tuổi của cô cũng phủ sóng rộng rãi hơn với tư cách là biểu tượng sexy mới. Nhưng ngày cuối năm, Khánh My còn nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và chụp hình thời trang tại Anh Quốc.

Với đà tiến triển này, Khánh My được dự báo sẽ là hot name mới của làng giải trí Việt năm 2015.

Hương Giang Idol

Hương Giang Idol có lẽ rất chờ đợi năm Mùi để theo chàng về dinh. Fan hâm mộ của Hương Giang Idol tin rằng mối quan hệ tình cảm của cô và Criss Lai đã đủ chín muồi để có thể về chung một nhà vào năm tới.

Bên cạnh đó, sự nghiệp âm nhạc của Hương Giang cũng đang có dấu hiệu tiến triển tốt đẹp khi cô đang đi đúng đường.

Miu Lê

Năm 2014 là năm đắt show truyền hình thực tế của Miu Lê và đã có scandal xảy ra với mỹ nhân của Tối nay 8 giờ. Tuy nhiên, scandal cũng chỉ là nhỏ nhặt so với những thành công mà Miu Lê có được trên con đường ca hát và điện ảnh.

Miu Lê có khá nhiều lời mời đóng phim cho năm Mùi tới và nếu vẫn như thông lệ thì phim của Miu Lê chưa bao giờ ế vé.

Đặng Thu Thảo

Cô gái đẹp nhất Việt Nam năm 2012 đã khép lại hai năm nhiệm kỳ hoa hậu thành công mĩ mãn. Hình ảnh trong sáng, nhân hậu mà Đặng Thu Thảo đã xây dựng được sẽ là bàn đạp để cô tỏa sáng trong những năm tiếp theo.

Bên cạnh đó, Đặng Thu Thảo cũng đã bắt đầu lấn sân sang vai trò người mẫu ảnh của các bộ sưu tập thời trang. Vẻ đẹp như hoa của cô hẳn sẽ còn thu hút làng thời trang hơn nữa vào năm tới.

Lê Thúy

Sự nghiệp của người mẫu siêu gầy Lê Thúy đã có 2 năm phát triển như mong đợi. Cùng với sự phát triển của thương hiệu Đỗ Mạnh Cường, nàng thơ Lê Thúy hẳn không thể không có một năm Mùi rực rỡ.

Chưa kể, rất có thể đám cưới của Lê Thúy và vị hôn phu Việt kiều đẹp trai sẽ diễn ra sau 1 năm đính ước.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý