Các nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu miền Bắc

guocmockute guocmockute @guocmockute

Các nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu miền Bắc

Để có một đám cưới lý tưởng, bạn không thể bỏ lỡ những địa chỉ sau.

23/08/2014 11:43 AM
2,136

Sen Event & Wedding là dịch vụ tư vấn và trang trí tiệc cưới trực thuộc hệ thống SEN. Nằm trong khuôn viên của Khu Ẩm Thực Sen Tây Hồ rộng hơn 12.000m2, Sen & Event Wedding sở hữu khu tổ chức tiệc cưới Star Palace với sức chứa hơn 1.000 người. Là tập hợp của một đội ngủ trẻ và tài năng, tuy vừa thành lập được một thời gian ngắn nhưng Sen Event & Wedding đã và đang mang tới cho quý khách hàng những đám cưới hoàn hảo nhất. Với hai phần sân khấu trong nhà và ngoài trời sang trọng, khu đại tiệc Star Palace tự hào là nhà cung cấp tiệc cưới hàng đầu Hà Nội.

SEN-7574-1408760750.jpg

Khu đại tiệc Star Palace

SEN-7453-1408760750.jpg

Một tác phẩm để đời của Sen Event & Wedding

Lek Chi: Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Lek Chi đã trở thành một trong rất ít các Nhà thiết kế áo cưới hàng đầu tại Việt Nam bởi những thiết kế luôn đi đầu trong xu hướng, những chi tiết đặc điểm rất riêng trong xử lý chất liệu, kiểu dáng và bởi những sáng tạo cực quyến rũ và sang trọng không thể bị trộn lẫn. Các mẫu thiết kế của Lek Chi từng xuất hiện trên sàn diễm của Đẹp Show và các tạp chí danh tiếng như Đẹp cưới, Travellive, CNMS, Thời Trang Trẻ…

Lekchi-8448-1408760750.jpg

Chuyên gia trang điểm Cao Tuấn Đạt: Cao Tuấn Đạt là một trong những học trò ưu tú của chuyên gia trang điểm hàng đầu Việt Nam Đinh Nam Trung. Ngay từ những ngày mới khởi nghiệp, Cao Tuấn Đạt liên tục được các cô dâu ở khu vực phía Bắc tin tưởng lựa chọn trong ngày lễ trọng đại nhất cuộc đời bởi đôi mắt tinh tế và bàn tay tài hoa.

cao-tuan-dat-8528-1408760750.jpg

 Váy: Lekchi Bridal, Make up : Cao Tuấn Đạt, Hair : Gil Nguyễn.

Gil Nguyễn Hair Stylist: Cùng với Cao Tuấn Đạt, Gil Nguyễn là một trong những gương mặt quen thuộc của giới showbiz, các kiểu tóc của cô mang vẻ sang trọng, quyến rũ. Gil Nguyễn luôn mong muốn một vẻ đẹp hoàn hảo sẽ tới với các cô dâu trong ngày lễ trọng đại.

Jundat photos : Jundat photos Studio ra đời là kết quả của nỗ lực và quyết tâm với nghề với đam mê cháy bỏng của Jundat. Với sự trở về và đầu tư mạnh tay vào mảng Wedding photography, NAG Jundat mong muốn, Hà Nội sẽ có một wedding photo studio đúng nghĩa nhất.

Pat wedding film : Pat Wedding Film là nhà cung cấp dịch vụ quay phim cưới đặc biệt và thú vi. Từng góc quay của Pat là sự trân trọng cảm xúc và tâm huyết của các thành viên trong Team. Ít ai biết, chính Pat Wedding Film là những người đã giúp đỡ vợ chồng Giáo sư Xoay và ca sĩ Tuấn Hưng lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc đời.

PAT-4636-1408760750.jpg

Áo dài Mermaid: Thương hiệu áo dài Mermaid được sáng lập bởi Cựu hoa hậu Thảo Hương. Ngay từ khi còn là một cô bé, Thảo Hương đã có niềm đam mê đặc biệt với áo dài. Chính tà áo dài truyền thống đã giúp cô đạt danh hiệu Hoa hậu Ảnh tại cuộc thi Hoa hậu Asean. Cô luôn sử dụng những chất liệu truyền thống để mang tới sự tinh tế, dịu dàng trong từng tà áo dài.

Mermaid-1836-1408760750.jpg

Một trong những mẫu áo dài ngày cưới của Mermaid

London Bespoke Veston : Chất liệu và kiểu dáng luôn là 2 yếu tố được London Bespoke Veston đề cao. Từng chú rể sẽ được thiết kế trang phục phù hợp với vóc dáng. Luôn dẫn đầu trong công nghệ may, Bespoke là địa chỉ tin cậy của MC Phan Anh, ca sĩ Lê Hiếu, Khắc Việt…

Bespoke-9002-1408760750.jpg

 

Vào ngày 26-27/8 tới đây, Triển lãm cưới “Wedding In White” sẽ được tổ chức tại khuôn viên khu tiệc Star Palace. Triển lãm cưới năm nay là nơi hội tụ 7 nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu tại khu vực pPhía Bắc. Ngoài các hoạt động tư vấn, các cặp đôi tới tham gia còn được trực tiếp trải nghiệm các dịch vụ tại đây. Vào buổi tối, chương trình biểu diễn nghệ thuật với sự góp mặt của nữ diễn viên – ca sĩ Minh Hằng ( 26/8), Mỹ Linh, Á hậu Dương Tú Anh (27/8). Triển lãm mở cửa tự do từ 13h – 22h tại khu tiệc Star Palace – 614 Lạc Long Quân – Tây Hồ - Hà Nội ( Trong khuôn viên khu ẩm thực Sen Tây Hồ)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý