Các nhóm nhạc nữ Kpop liên tục gặp tai nạn xe khiến fan lo lắng

mesu mesu @mesu

Các nhóm nhạc nữ Kpop liên tục gặp tai nạn xe khiến fan lo lắng

Gfriend và DIA đều vướng phải tai nạn xe trong hai ngày gần đây, dù may mắn không ai bị thương nặng nhưng người hâm mộ vẫn vô cùng hoang mang, lo lắng.

11/09/2017 02:36 PM
299

G-friend và DIA đều vướng phải tai nạn xe trong hai ngày gần đây, dù may mắn không ai bị thương nặng nhưng người hâm mộ vẫn vô cùng hoang mang, lo lắng.

Hôm qua, truyền thông xứ Hàn đưa tin, nhóm nhạc K-Pop DIA đã gặp tai nạn xe hơi trong đang trên đường tới Trung tâm Nghệ thuật Goyang để tham dự một buổi ký tặng dành cho người hâm mộ. Mặc dù vậy, sau khi tai nạn xảy ra, các cô gái vẫn tiếp tục có mặt tại sự kiện.

Khi có mặt, DIA đã lên tiếng xin lỗi fan và giải thích rằng họ gặp tai nạn trên đường đi. Điều này khiến người hâm mộ càng cảm kích và yêu mến các cô gái vì sự tận tâm và chăm chỉ của họ.

Các nhóm nhạc nữ Kpop liên tục gặp tai nạn xe khiến fan lo lắng - Ảnh 1Phóng to

DIA vẫn có mặt tại sự kiện sau khi gặp tai nạn.

Ngay sau buổi ký tặng, MBK Entertainment - công ty quản lý của DIA đã phải đưa ra một thông báo cho truyền thông và công chúng về vụ tai nạn. MBK cũng thông báo rằng nhómcó thể sẽ bị trễ trong buổi kí tặng thứ hai được tổ chức tại Incheon Sky Festival.

May mắn thay, dường như các cô gái không bị thương nặng. Không có nguồn tin nào cho thấy DIA được đưa đến bệnh viện hay phải nhờ đến sự điều trị y tế nào tại hiện trường.

Đây là vụ tai nạn xe hơi thứ hai mà một thần tượng Kpop gặp phải chỉ trong thời gian ngắn ngủi 2 ngày. Trước đó, nhóm nhạc nữ G-friend cũng đã được đưa đến bệnh viện và hủy bỏ buổi biểu diễn tại Incheon Sky Festival sau khi bị tai nạn xe hơi.

Các nhóm nhạc nữ Kpop liên tục gặp tai nạn xe khiến fan lo lắng - Ảnh 2Phóng to

G-friend phải hủy phần trình diễn vì tai nạn.

Chiếc xe mà cả nhóm đang ngồi đã bị hỏng nặng, nhưng may mắn là không có ai ngồi trên xe gặp phải chấn thương nghiêm trọng. Tuy vậy, công ty vẫn đặt sức khỏe và sự an toàn của cả nhóm lên hàng đầu, vì vậy họ đã phải hủy phần trình diễn và tới bệnh viện để kiểm tra toàn diện.

Liên tiếp những sự kiện không may xảy đến khiến người hâm mộ Kpop vô cùng lo lắng cho thần tượng của mình. Chỉ cách đây không lâu, cộng đồng fan Kpop vừa kỷ niệm ngày mất của 2 nữ idol EunB và Ri Se - những thành viên của Ladies’ Code đã bất ngờ qua đời vì tai nạn do người quản lý chạy xe quá tốc độ.

Điều này cũng dấy lên một làn sóng tranh cãi, nhiều ý kiến cho rằng các công ty quản lý nên sắp xếp lịch trình hợp lý và chăm lo hơn nữa cho cuộc sống của các thần tượng.

Theo Koreaboo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý