Các ông chồng sẽ bị "đưa ra tòa" nếu chẳng may quên sinh nhật vợ tại quốc gia này

sakura1 sakura1 @sakura1

Các ông chồng sẽ bị "đưa ra tòa" nếu chẳng may quên sinh nhật vợ tại quốc gia này

Thế giới thật kỳ lạ khi bạn tìm hiểu về một số luật tại một số quốc gia. Phần lớn các luật này vẫn còn tồn tại mặc dù chúng ta có thể nghi ngờ về việc...

25/09/2017 10:11 AM
63

Thế giới thật kỳ lạ khi bạn tìm hiểu về một số luật tại một số quốc gia. Phần lớn các luật này vẫn còn tồn tại mặc dù chúng ta có thể nghi ngờ về việc chúng được thực thi hay không.

Các ông chồng sẽ bị "đưa ra tòa" nếu chẳng may quên sinh nhật vợ tại quốc gia này - Ảnh 1Phóng to

Ở Samoa, người chồng quên sinh nhật vợ sẽ bị coi là phạm pháp - Ảnh: Richest.

Samoa là một quốc đảo nhỏ mà và với một số người thì nơi đây còn là thiên đường xứ nhiệt đới. Tuy nhiên, ở đây đặc biệt còn có các luật nghiêm trọng dành cho những người đãng trí làm hỏng ngày sinh nhật của một người thân yêu, theo Richest.

Quốc đảo này nêu rõ, một người chồng sẽ bị cho là phạm tội nếu quên ngày sinh nhật của vợ mình.

Thật dễ dàng để khi thấy hiện nay nhiều người chồng tại Samoa đang hối hả “chạy như điên” đến sinh nhật vợ vào phút cuối cùng, hoặc họ xăm ngày sinh nhật của vợ mình trên cánh tay hay lòng bàn tay của họ. Bởi vì cơn thịnh nộ của vợ đã “đáng sợ”, nhưng nếu nó được ‘tiếp sức’ bởi luật pháp, thì nó sẽ tạo một “sự kết hợp chết người”!

Phạm pháp - nộp phạt thôi chưa đủ, người vợ còn có khả năng đưa ông chồng mình ra tòa để làm thủ tục ly hôn chỉ với lý do quên ngày sinh.

Nếu quốc gia nào cũng có đạo luật này thì chắc hẳn câu nói "đội vợ lên đầu trường sinh bất lão" của nhiều người sẽ được ghi nhớ sâu sắc.

Trên thế giới cùng còn có những điều luật lạ kỳ khác nữa, như ở Oklahoma, Mỹ, làm mặt xấu để trêu chó là hành động bị cấm.

Ở Dubai, tình dục ngoài hôn thú là vi phạm luật pháp và có thể bị phạt tù trong hơn một năm. Nếu trường hợp bị hãm hiếp, cả nạn nhân và kẻ tấn công có thể cùng bị coi là phạm tội.

Tại Hy Lạp, các sĩ quan cảnh sát được phép bắt giữ bất cứ ai nghi ngờ bị nhiễm HIV; cảnh sát cũng được phép kiếm tra HIV và thậm chí công bố tên của những người HIV dương tính và đuổi họ ra khỏi nhà.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý