Các quán quân âm nhạc dùng tiền thưởng làm gì?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Các quán quân âm nhạc dùng tiền thưởng làm gì?

Tags

22/10/2014 02:34 PM
5,395

Quán quân mùa Nhân tố bí ẩn (X-Factor) đầu tiên, ca sĩ Giang Hồng Ngọc cho biết cô sẽ dùng số tiền thưởng 500 triệu đồng để mua cho bố mẹ một căn nhà trả góp.

Hòa Minzy, cô gái giành ngôi vị quán quân mùa đầu của Học viện ngôi sao mùa đầu tiên nhận được 300 triệu đồng tiền thưởng. Cô gái 19 tuổi đến từ Bắc Ninh cho biết sẽ dùng tiền để giúp gia đình trả nợ ngân hàng. Ngoài ra cô sẽ trích 20 triệu đồng ủng hộ quỹ Tấm lòng Việt, tặng cho top 7 mỗi người 5 triệu đồng và còn lại sẽ gửi ngân hàng để phục vụ con đường nghệ thuật trong tương lai.

Ngoài dùng tiền để hỗ trợ gia đình và phát triển con đường nghệ thuật, Nhật Thủy, Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa thứ 5 chia một phần tiền thưởng cho ba thí sinh khác trong top 4 và một phần cho những trẻ em nghèo ở Nam Định quê cô.

Quán quân Vietnam Idol 2008 ca sĩ Phương Vy đã dành 400 triệu đồng giải thưởng khi chiến thắng trong chương trình “Tuyệt đỉnh tranh tài” để hỗ trợ em trai du học.

Thiện Nhân, học trò của ca sĩ Cẩm Ly chia sẻ dự định khi giành giải quán quân của The Voice Kids: “Em sẽ dùng số tiền đó gửi đến làng trẻ em SOS và các viện dưỡng lão ở Quy Nhơn. Còn lại em sẽ giúp mẹ trả nợ và mua cho mình một chiếc xe đạp để đi học”.

Trần Hữu Kiên, chàng luật sư tập sự làm mưa làm gió ở Vietnam’s Got Talent 2013 có rất nhiều dự định khi giành giải thưởng 500 triệu đồng của cuộc thi. Anh để tặng nhóm Hoa Mẫu Đơn 10 triệu đồng, giúp người bác còn khó khăn ở quê và mở tiệc mời bà con cả xã. Còn lại anh dự định đầu tư học tiếp lên thạc sĩ Luật hoặc rèn luyện thanh nhạc để ra mắt album mới.

Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên Quang Anh nhận được số tiền thưởng trị giá 500 triệu đồng gồm 300 triệu đồng tiền mặt và 200 triệu đồng học bổng. Cậu bé từng chia sẻ: “Thắng The Voice Kids để mẹ có tiền xây nhà”.

Thể hiện thành công ca khúc "Chiếc khăn Piêu", ca sĩ Tùng Dương giành giải thưởng 1,3 tỷ đồng giải Bài hát của năm trong chương trình Bài hát yêu thích năm 2012. Anh cho biết sẽ dành nửa số tiền để làm từ thiện cho những trẻ em vùng dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn.

Chàng trai dân tộc Chu Ru, Ya Suy sau khi đăng quang Vietnam Idol đã mộc mạc quá đỗi khi tâm sự sẽ dành số tiền thưởng để mua một đàn lợn mới.

Uyên Linh sau khi giành chiến thắng Vietnam Idol đã nhận giải thưởng 20.000 USD. Cô đã chia sẻ sẽ gửi vào ngân hàng phòng khi cần thiết hoặc góp số tiền được nhận vào để có một album hoành tráng hơn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý