Các quỹ đầu tư nước ngoài tiếp xúc với FLC

nhidong nhidong @nhidong

Các quỹ đầu tư nước ngoài tiếp xúc với FLC

Congly.vn Chiều 28/8, tại Trụ sở Tập đoàn FLC, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã có buổi làm việc với ông David Roes, Giám đốc Điều hành của Quỹ Asean Small Cap fund.

30/08/2014 03:05 PM
2,134

Tại buổi làm việc, ông David Roes cho biết, thông qua nhiều nguồn thông tin khác nhau, Asean Small Cap fund đánh giá rất cao về FLC và cũng đã dành một thời gian dài tìm hiểu về các dự án mà FLC đang triển khai cũng như những tiềm năng tăng trưởng của FLC trong tương lai.

Buổi làm việc hôm nay là một bước tiếp theo, nhằm giúp Asean Small Cap fund tìm hiểu kỹ hơn về cơ hội hợp tác và đầu tư vào FLC hoặc các dự án mà FLC đang đầu tư dưới hình thức đầu tư trực tiếp hoặc gián tiếp. Asean Small Cap fund mong muốn, sau buổi làm việc này, cả hai bên sẽ có sự tìm hiểu kỹ hơn về năng lực cũng như về định hướng phát triển, nhằm tạo tiền đề cho sự hợp tác lâu dài và hiệu quả.

Ông David Roes, Giám đốc Điều hành của Quỹ Asean Small Cap fund.

Ông Doãn Văn Phương, Tổng giám đốc FLC và các lãnh đạo phụ trách làm việc với Asean Small Cap fund.

Asean Small Cap fund thuộc quản lý của Asean Investment Management, có trụ sở ở Singapore, mục tiêu của quỹ trong việc đầu tư là sinh lãi 20-40% hàng năm. Đây được xem là mức tăng trưởng ấn tượng đối với các quỹ khác trong cùng khu vực.

Hiện, Asean Small Cap fund đang là cổ đông lớn của rất nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam như Sông Đà Thăng Long, API,…


Trước đó, ngày 5/8, Ban lãnh đạo FLC cũng đã có buổi làm việc chi tiết với Quỹ Terra Nova đến từ Phần Lan.

Như vậy, sau khi hợp đồng đầu tư giữa The Global Emerging Markets Group (GEM) và FLC được thông qua, FLC đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các quỹ đầu tư nước ngoài. Mới đây nhất, Công ty Chứng khoán FPTS cũng đã đưa ra nhận định về việc cổ phiếu FLC nhiều khả năng sẽ được đưa vào danh mục của hai quỹ FTSE Vietnam Index và Vietnam Market Vector trong đợt cơ cấu quý III/2014.

Hoàn Vinh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý