Các resort tổ chức tiệc cưới ở Mũi Né

guocmockute guocmockute @guocmockute

Các resort tổ chức tiệc cưới ở Mũi Né

Chi phí chính xác cho một lễ cưới biển tùy thuộc vào số lượng khách, địa điểm, vật liệu trang trí, nội dung chương trình, thực đơn...

25/04/2014 01:16 PM
2,119

Em và bạn trai dự định làm đám cưới vào cuối năm nay. Em rất thích làm một đám cưới ở biển vì thích sự ấm cúng trong đám cưới của mình và chủ yếu muốn chung vui cùng gia đình và bạn bè thân nhất thôi. 

Gia đình em và bạn trai đều ở Sài Gòn nên muốn tổ chức đám cưới ở Mũi Né. Em thấy các resort chụp ảnh rất đẹp nhưng không biết chất lượng thế nào. Các anh chị nào có kinh nghiệm vui lòng chia sẻ với em nhé. Em dự kiến mời 50-70 khách. Cám ơn các anh chị rất nhiều (Trang Nguyễn).

cuoi-o-bien-7454-1398324846.jpg

Ảnh minh họa: WBJ

Gợi ý cho bạn: Từ TP.HCM, bạn có thể chọn các địa điểm như Vũng Tàu hay Mũi Né (Phan Thiết) để tổ chức đám cưới đều thuận tiện đi lại. Hiện nay, có nhiều resort cung cấp gói dịch vụ cưới hỏi, bao gồm cả trang trí, tiệc và kịch bản tiệc cưới... Sử dụng dịch vụ này, bạn sẽ không tốn chi phí thuê bãi biển và nhận được sự hỗ trợ từ phía resort.

Khó có thể nói chính xác mức giá cho một lễ cưới biển, vì tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau của mỗi đám cưới như số lượng khách, địa điểm, vật liệu trang trí, nội dung chương trình, thực đơn, phòng ngủ... Để chọn được địa điểm phù hợp nhất với yêu cầu của mình, cô dâu chú rể nên trực tiếp đến đó hoặc nhờ tới các wedding planner đi khảo sát địa điểm, tham quan cụ thể tại resort. Tại Mũi Né – Phan Thiết có rất nhiều resort dọc bãi biển như: Sea Horse Resort, Anantara Mui Ne Resort, Mia Resort Mui Ne, Cliff, Rock Water Bay...

Góc Tư vấn nhanh là nơi các độc giả chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề phát sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời độc giả gửi ý kiến tư vấn dưới bài viết.
* Độc giả muốn được tư vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ: cuoihoi@ngoisao.net

Ban biên tập

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý