Các vấn đề cô dâu hay gặp khi trang điểm cưới

guocmockute guocmockute @guocmockute

Các vấn đề cô dâu hay gặp khi trang điểm cưới

Báo Ngoisao.net sẽ giúp cô dâu giải quyết những vấn đề phổ biến trong trang điểm ngày cưới để bạn có gương mặt hoàn hảo nhất.

01/12/2014 07:39 AM
907

1-1-8819-1417287708.jpg

Ảnh: Lovemydress.

- Phong cách make-up mắt nào phù hợp với lễ cưới?

Cô dâu nên tránh trang điểm theo xu hướng vì sẽ lỗi mốt nhanh. Thay vào đó, hãy đánh bóng mắt nhũ màu vàng champagne, hồng hoặc tím nhạt và sử dụng kẻ mắt không thấm nước kẻ một đường vào chân mi. Cô dâu có làn da trung bình và tối nên chọn kẻ mắt màu đen, cô dâu có làn da sáng sẽ hợp với kẻ mắt màu nâu đen. Bạn không nên bỏ qua kem lót cho mắt vì nó giúp kẻ mắt và bóng mắt giữ màu lâu hơn. Cuối cùng, uốn cong mi và chuốt mascara không thấm nước để có được đôi mắt sáng đẹp và ấn tượng.

- Làm sao để che mờ quầng thâm mắt hoàn hảo với kem che khuyết điểm?

Bí quyết để che mờ quầng thâm một cách tự nhiên nhất là sử dụng càng ít kem che khuyết điểm càng tốt. Cô dâu nên sử dụng loại cọ có đầu mảnh chấm một chút kem vào phần mắt thâm nhất, thường là gần tuyến lệ, sau đó dùng ngón tay hay mút trang điểm thoa dần ra xung quanh. Tiếp tục đánh kem nền và phấn phủ lên trên để có được lớp trang điểm hoàn hảo.

1-2-1325-1417287708.jpg

Ảnh: Aisleperfect.

2. Môi

- Loại son nào giữ màu tốt?

Nếu bạn đang tìm kiếm loại son giữ màu lâu, son stain là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, loại son này có thể làm lưu màu trên ngón tay, vì vậy tốt nhất cô dâu nên sử dụng cọ để đánh. Son stain có ưu điểm lên màu chuẩn và lỳ nhưng nó có thể làm khô môi. Bạn nên đánh một chút son bóng lên trên để tạo sự cân bằng cho đôi môi.

- Cách đánh son giúp son giữ màu cho cả buổi lễ?

Cô dâu nên sử dụng bút kẻ viền môi để định hình đôi môi, sau đó dùng cọ để đánh son. Phủ một lớp phấn mỏng trong suốt lên môi trước khi đánh thêm một lớp son nữa. Cách này sẽ giúp bạn có đôi môi lên màu chuẩn, bền nhưng vẫn giữ nét tự nhiên.

3. Khuôn mặt

- Cách trang điểm tự nhiên với phấn phủ?

Phấn giúp định hình lớp make-up và loại bỏ các hiệu ứng lóa khi chụp ảnh tuy nhiên nó có thể làm gương mặt cô dâu kém tự nhiên nếu trang điểm không đúng cách. Để tránh điều đó, cô dâu chỉ cần chú ý lựa chọn loại phấn phủ siêu mịn và dặm nhẹ nhàng lên khuôn mặt.

- Bí quyết trang điểm làn da sáng đẹp không tỳ vết?

Để có lớp trang điểm hoàn hảo, bạn nên vỗ nhẹ một chút kem highlight vào gò má và sống mũi. Nếu bạn mặc váy cưới không cổ hoặc khoe khéo phần vai, đừng quên thoa một chút kem highlight vào xương bả vai, xương quai xanh và phần ngực. Việc này sẽ làm da mặt và da từ cổ trở xuống đều màu, giúp tôn lên vẻ đẹp cơ thể và khiến cô dâu tỏa sáng và tự tin hơn.

Uyên Phương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý