Cách bài trí đồ đạc trong nhà đón điều lành năm Ất Mùi (1)

forlife forlife @forlife

Cách bài trí đồ đạc trong nhà đón điều lành năm Ất Mùi (1)

Cách bài trí đồ đạc cho từng hướng nhà theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương là điều hết sức quan trọng, giúp gia chủ chủ động hơn trong việc đón lành tránh dữ cho ngôi nhà của mình.

02/02/2015 05:45 AM
2,301

Từ những phân tích về việc hướng nhà quyết định đến những điều tốt lành cho cả gia đình, chuyên gia phong thủy Phạm Cương đã đưa ra cách bài trí đồ đạc cụ thể cho từng hướng nhà trong năm Ất Mùi theo Đồ hình phi tinh nhằm đem lại an lành và tài lộc.

Cách bài trí đồ đạc cho nhà hướng Bắc

Nhà hướng Bắc đón năng lượng số 8 hay theo khoa Phong thủy cổ truyền là sao Bát Bạch.

Theo chuyên gia Phạm Cương, năng lượng mang số 8 là năng lượng tốt nhất trong năm Ất Mùi, vừa là dòng năng lượng chủ đem đến mọi sự thuận lợi, may mắn trong cho tài lộc đặc biệt về điền trạch…

cach bai tri nha dem lai dieu lanh giadinhonline.vn311

Bài trí đồ đạc theo hướng nhà sẽ mang lại những điều lành cho gia chủ

Vì thế, để giúp những dòng năng lượng này tăng trưởng tốt trong ngôi nhà, nên sử dụng đôi câu đối trước cửa nhà, viết trên nền giấy đỏ, treo đèn lồng đỏ, trang hoàng ngày Tết với những quả cầu thủy tinh, đồ vật làm bằng đá hoặc gốm, đặt bể cá cảnh hoặc ang nước nhỏ trước sảnh để kích thích nguồn năng lượng này…

Cách bài trí đồ đạc cho nhà hướng Tây Nam

Phân tích của chuyên gia Phạm Cương chỉ ra rằng, theo phong thủy cổ truyền, trong năm Ất Mùi sẽ đón sao Cửu Tử mang dòng năng lượng số 9.

Năng lượng mang số 9 là một trong những cát tinh chủ về học vấn, sự nổi danh, văn chương. Để nghinh đón cát tinh này sao cho phát huy hết tác dụng, nên treo đèn trang trí rực rỡ, đèn lồng hoặc đèn nhấp nháy khuyến khích sử dụng và những cây hoa tươi tắn để kích thích, tăng cường nguồn năng lượng tốt lành này.

Năm nay thái tuế cũng nằm cung Tây Nam nhưng vẫn có thể động thổ tốt vì có sao Cửu tử là vượng khí trấn tại cung này. Năm ngoái Thái Tuế và sao Bát Bạch đồng cung tại cung phía nam nên một số chung cư có trục hướng Nam - Bắc bán rất tốt như khu Times city hoặc Hòa Bình Green City chẳng hạn.

Cách bài trí đồ đạc cho nhà hướng Đông

Nhà có hướng Đông sẽ nhận dòng năng lượng số 1 trong năm Ất Mùi, tức sao Nhất Bạch trong phong thủy cổ truyền.

Theo phân tích phong thủy, năng lượng mang số 1 là dòng năng lượng tốt, đặc biệt lợi về học hành, bằng cấp, thi cử, những chuyện tình duyên, giao lưu họp mặt trong công việc… Nên treo chuông gió bằng đồng hoặc một bể cá trong phòng khách ngay nơi cửa ra vào để tăng cường năng lượng khu vực này. Nơi phòng khách, khoảng không gian đầu tiên khi bước vào nhà có thể bài trí giàn nhạc, bộ đàn piano để kích hoạt mạnh hơn dòng năng lượng tích cực này.

An Khánh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý