Cách chọn đồ bơi gợi cảm cho cô nàng ngực nhỏ

mesu mesu @mesu

Cách chọn đồ bơi gợi cảm cho cô nàng ngực nhỏ

Việc chọn được mẫu bikini đẹp vừa gợi cảm vừa giấu được vòng 1 khiêm tốn là cả vấn đề đối với các bạn gái. Nhưng đừng buồn phiền về điều đó, bạn đã có những gợi ý giúp bạn tự tin hơn khi bước xuống biển hãy cùng xem nhé!

05/05/2015 09:46 AM
6,741

Mùa hè, những chuyến di lịch biển luôn nằm trong top đầu của các bạn trẻ khi muốn giải nhiệt cái nắng. Nhưng mùa hè cũng là mùa thảm họa của những cô nàng không sở hữu một vòng 1 đầy đặn vì những cảm giác tự ti, với vòng một... đi ngược lại mọi quan niệm về sự gợi cảm. Nhưng bạn có biết, nếu chọn được một bộ bikini phù hợp, đúng kiểu thì điều ngược lại sẽ xảy ra. Bạn sẽ vô cùng tự tin và có thể vui chơi thỏa thích với bộ đồ bơi dành riêng cho mình. Vậy hãy cùng đọc những bí quyết sau đây nhé.

Bikini hai dây có bèo ngực: Mẫu bikini này là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có vòng 1 nhỏ. Nó có gọng đẩy, lại có dây vắt qua cổ, kéo hai bầu ngực lại gần nhau, tạo cảm giác đầy đặn cho vòng 1 của bạn. Chưa hết, viền bèo nhún của chúng cũng tạo cảm giác vòng 1 nhìn lớn hơn bình thường. Cuối cùng, gam màu sáng, hoạ tiết nhỏ cũng là một yếu tố khiến bạn nhìn "có da có thịt" hơn trong bộ bikini của mình. 

Mẫu bikini bèo 2 tầng: 2 mảng hoạ tiết đối lập sẽ giúp bạn nhìn đầy đặn hơn. Với 1 điều kiện duy nhất: phần áo phải nổi bật hơn phần quần. Trong bộ bikini này, phần áo không những xếp tầng bèo nhún mà còn mang hoạ tiết hoa cực kỳ nổi bật, đối lập với quần đen trơn. 

Bikini với phần áo ren móc đang là xu hướng được yêu thích mùa hè này. Và bởi chúng vốn đã rất nổi bật rồi, thế nên một bộ bikini với phần áo diềm bèo nhún, chất liệu ren móc, phối cùng quần trơn màu nhạt sẽ là sự kết hợp hoàn hảo nhất cho mọi cô nàng. 

Và đừng nghĩ rằng vòng 1 nhỏ thì không được mặc áo một mảnh. Chỉ cần bạn chú ý đến phần gọng đẩy, mút ở ngực và dây áo vắt qua cổ, vậy là đủ để tạo "điểm nhấn" với vòng 1 của mình rồi. Hoặc nếu không, một vài chi tiết xếp vải vắt chéo độc đáo, quyến rũ thế này cũng là một cách hay để tạo cảm giác vòng 1 của bạn tròn trịa, đầy đặn hơn. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý