Cách chọn phụ kiện cô dâu cho ngày cưới

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Cách chọn phụ kiện cô dâu cho ngày cưới

Cô dâu có thể tạo điểm nhấn cho bộ váy bằng cách điểm dải ruy băng lụa ở eo, hay chọn một chiếc vòng cổ màu sắc rực rỡ.

11/09/2014 10:40 AM
1,771

Đồ trang sức, khăn voan, hoa cài tóc... là những phụ kiện góp phần không nhỏ làm nên hình ảnh hoàn hảo của cô dâu trong ngày trọng đại. Kết hợp phụ kiện khéo léo sẽ giúp cô dâu thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và khoe phong cách thời trang sành điệu. Điều quan trọng là cô dâu cần biết cách chọn và kết hợp từng loại phụ kiện.

1. Chọn váy cưới trước tiên

cats3-5399-1409887194.jpg

Cô dâu nên chọn váy cưới trước khi chọn phụ kiện. Khi đã định hình được chiếc váy của mình, cô dâu sẽ biết phụ kiện cần thiết cho chiếc váy là gì, đặc biệt đối với đồ trang sức. Ví dụ như:

- Váy quây/cổ cúp trái tim: vòng cổ ngọc trai, dây chuyền to bản và hoa tai cùng bộ là sự lựa chọn thích hợp nhất.

- Váy cưới cổ chữ V: phù hợp với hoa tai dáng dài và dây chuyền có mặt ấn tượng.

- Váy cổ thuyền: không phù hợp với đồ trang sức cho dáng này.

- Váy cổ tròn, cao: cô dâu nên chọn dây chuyền có hình dáng như chiếc cổ áo rời, bắt mắt.

2. Thử trước khi mua

cats4-1806-1409887194.jpg

Cô dâu có thể rất thích một phụ kiện nào đó khi nhìn hình ảnh trên báo, tạp chí, website. Nhưng chưa chắc nó đã phù hợp với khuôn mặt và vóc dáng. Tốt nhất, cô dâu nên đến cửa hàng xem đồ trực tiếp và thử trức khi mua, để chắc chắn rằng nó sẽ phù hợp với phong cách của mình.

3. Kết hợp màu sắc

cats2-2541-1409887194.jpg

Váy cưới thường đóng khung trong màu trắng đơn điệu. Ý tưởng thú vị nhất chính là thêm màu sắc cho trang phục. Nếu vẫn yêu thích chiếc váy truyền thống, cô dâu có thể điểm mà sắc bằng phụ kiện, ví dụ như nhấn nhá bằng dải ruy băng lụa ở eo, hay chiếc vòng cổ rực rỡ và bông hoa cài tóc ngọt ngào, duyên dáng.

4. Phụ kiện không nhất thiết phải đính đá, cườm

cats1-3099-1409887194.jpg

Phụ kiện cài tóc đính đá, cườm sang trọng nhưng khá đắt tiền và kén trang phục. Trong khi đó, hoa tươi đa dạng màu sắc, kiểu dáng lại dễ dàng kết hợp với mọi dáng váy cưới và phong cách của bữa tiệc cưới. Hơn nữa, hoa cũng khiến cô dâu đẹp dịu dàng và quyến rũ hơn.

5. Phá cách với giày cưới

cats-3424-1409887194.jpg

Cô dâu Việt thường quen nghĩ rằng, giày cưới nhất định phải màu nền nã, nhẹ nhàng, để kết hợp được với bộ váy trắng tinh khôi. Tuy nhiên, màu trắng là gam màu có thể kết hợp với mọi màu sắc khác mà không tạo ra mâu thuẫn và thiếu cân đối. Đôi giày màu sắc sẽ giúp cô dâu thể hiện phong cách cá nhân và ghi dấu ấn khó quên cho ngày trọng đại.

Nguyên Thương
Ảnh: TAC

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý