Cách chọn trang sức vòng cổ phù hợp

mimixinh mimixinh @mimixinh

Cách chọn trang sức vòng cổ phù hợp

Trang sức là phụ trang quan trọng góp phần giúp phụ nữ trở nên đẹp hơn. Trong đó, vòng cổ được xem là phụ kiện các bạn gái quan tâm nhất, bởi nó nổi bật và tạo ấn tượng đầu tiên cho người đối diện.

23/02/2010 09:25 AM
21,756
Sau đây là một số gợi ý cho bạn lựa chọn trang sức đeo cổ:

+ Bạn gái có cổ cao 3 ngấn, tròn trịa:

Những bạn gái có thân hình cân đối, cổ cao 3 ngấn và tròn trịa là một điều thuận lợi thỏa sức chọn phụ kiện nào bạn ưa thích để tôn thêm ưu điểm sẵn có của mình. Bạn có thể chọn những chiếc vòng có độ dài, ngắn, độ dày  hay thưa của chuỗi hạt cũng như màu sắc đa dạng...









+ Nếu bạn gái cổ ngắn và ngực quá khổ:

Thông thường những bạn gái hơi mập, cổ ngắn và có bộ ngực quá khổ thì thường chọn những trang phục tối màu để phần nào giảm bớt số đo của mình. Ngoài ra, phụ kiện như vòng đeo cổ cũng là nhân tố bạn cần phải chú ý để che đi khuyết điểm.

Những chiếc vòng có chiều dài ngang ngực, chuỗi hạt thiết kế thanh mảnh, màu sắc trầm là lựa chọn thích hợp cho bạn để vừa tạo độ nhỏ nhắn, thanh thoát cho cơ thể mà còn khiến cổ bạn cũng dài hơn.







+ Nếu bạn gái cổ gầy và dài:

Đối với những bạn gái cổ gầy thì nên chọn những chiếc vòng cổ bản to, ôm sát vào cổ vừa tạo nên cái nhìn gọn gàng mà  còn có thể che được yếu điểm hai bên xương cổ gầy.







+ Nếu bạn gái cổ gầy và ngắn:

Vì cổ của bạn ngắn lại gầy nên bạn hãy chú ý chọn những chiếc vòng có độ dài vừa phải hoặc dài đến ngang ngực, thiết kế điệu đà nhiều dải kết hợp lại thì mọi lo ngại về nhược điểm của mình sẽ tan biến.





Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý