Cách chống buồn ngủ trong lớp

mesu mesu @mesu

Cách chống buồn ngủ trong lớp

Các ban trẻ luôn thắc mắc rằng tại sao mình đã ngủ đủ giấc mà vẫn buồn ngủ, hay có cách nào chống lại cơn buồn ngủ không luôn là những câu hỏi muôn thuở của các bạn trẻ đang trong độ quá trình học tập.

06/05/2014 08:06 AM
25,908

 

Nguyên nhân

Thực tế thì học từ khoảng 7h sáng hoặc tầm đầu giờ chiều thì tỷ lệ các bạn buồn ngủ khá là cao. Nguyên nhân của nó là buổi tối các bạn thường thức khá là khuya để online, chat, Facebook hoặc học bài rồi sáng lại phải dậy sớm. Mặc dù nói là ngủ đủ giấc khoảng tầm 6 tiếng đồng hồ nhưng vẫn thấy buồn ngủ. Tầm đầu giờ chiều khi các bạn không có thời gian để ngủ trưa thì vẫn sẽ cảm thấy mệt mỏi, rất buồn ngủ.

Một nguyên nhân khác nữa là các không có hứng thú vào môn học, lớp học đông, thầy cô không quản lý hết, cộng với tâm lý đến lớp chỉ để điểm danh đối phó với thầy cô

Hoặc vì học trong hội trường quá đông những bạn phía sau sẽ khó quan sát và lắng nghe thầy cô giảng được. Vì thế không còn cách nào khác là… ngủ

Có những bạn vì ở nhà quá bận với công việc đi làm thêm để trang trải học phí, sinh hoạt cá nhân, về nhà lúc nào cũng trễ rồi học được một chút rồi đi ngủ nên lúc nào cũng rơi vào tình trạng thiếu ngủ. Vì thế mà thay vì tranh thủ học trong giảng đường, đông sinh viên nên tranh thủ ngủ một chút.

Hiện tượng các bạn ngủ gật trên giảng đường ngày càng trở nên phổ biến, các bạn có thể viện ra bất kỳ lý do nào để biện minh cho việc ngủ gật của mình. Thậm chí có những sinh viên học 5 tiết trong giảng đường thì ngủ nguyên 5 tiết rồi nhờ bạn bên cạnh đánh thức dậy nếu có điểm danh hoặc thầy cô đến gần.

lam-sao-de-chong-lai-con-buon-ngu-trong-lop

Phương pháp chống lại cơn buồn ngủ

Để giúp các bạn trẻ chống lại những cơn buồn ngủ không cần thiết hiện nay, các chuyên gia đã nghiên cứu và ứng dụng tinh hoa của y học cổ truyền để cho ra đời sản phẩm Antisleep.

Sản phẩm Antisleep sẽ mang tới trạng thái tỉnh táo của tinh thần khi học tập làm việc với tốc độ cao bởi khả năng tăng tốc dẫn truyền trong não và làm thay đổi các trung gian dẫn truyền thần kinh khác như dopamin, acetylcholin, serotonin, adrenalin, dẫn đến làm tăng hoạt động tinh thần và thể lực.  Các thành phần trong Antisleep giúp làm tăng năng lực làm việc, cải thiện tốc độ và độ chính xác của tư duy trừu tượng và duy trì đầu óc minh mẫn, tỉnh táo. Với các thành phần nguồn gốc thiên nhiên nên dùng lâu dài Antisleep mà không gây tác dụng phụ.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, nên sử dụng Antisleep với liều 1-2 viên một lần, uống trước khi muốn tỉnh táo khoảng 2 giờ, trí óc của bạn sẽ như được hồi sinh sau những giây phút học tập, lao động cật lực, mệt mỏi.Sự phục hồi nhanh chóng của não bộ sẽ khiến công việc học tập, ôn thi của bạn trở nên suôn sẻ và áp lực học hành, thi cử cũng tiêu tan.

Có Antisleep các bạn sẽ không còn nỗi lo buồn ngủ.

 

Hop Antisleep

Bạn đọc quan tâm về sản phẩm xin liên hệ để biết thêm chi tiết:

Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Bảo Châu

Điện thoại: 04 66 70 19 19.

Website : duocphambaochau.com

Facebook:

https://www.facebook.com/Fanduocphambaochau


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý