Cách giảm 30 kg không cần tập luyện của mỹ nhân Hàn

mesu mesu @mesu

Cách giảm 30 kg không cần tập luyện của mỹ nhân Hàn

Park Ji Yoon chia sẻ các bí quyết để không tập thể dục vẫn giảm nhiều cân.

05/09/2015 11:41 AM
2,244

Vừa qua trong chương trình “Radio Star” của đài MBC phát sóng ngày 19.8.2015, MC Park Ji Yoon với tư cách khách mời đã tham gia chương trình và chia sẻ bí quyết giảm cân của mình sau khi sinh con khiến không ít người bất ngờ.

 - 1
MC Park Ji Yoon và con

​Nữ MC cho biết: “Sau khi mang bầu lần thứ 2, vì rất ghét bị stress nên tôi đã ăn rất thoải mái, kết quả là sau khi sinh tôi tăng tới 30kg. Tôi cảm thấy thể lực của mình giảm sút đi nhiều sau lần sinh này nên việc giảm cân bằng tập thể dục thực sự mệt mỏi, vì vậy tôi đã hạ quyết tâm chỉ giảm cân bằng cách điều chỉnh khẩu phần ăn một cách triệt để”.

Park Ji Yoon tiếp tục giải thích về phương pháp giảm cân của mình. “Trong suốt 3 tháng liên tiếp tôi chỉ ăn trứng luộc, khoai lang, cà phê americano, sữa ít béo và nước, ngoài ra tôi tuyệt đối không ăn gì khác”.

 - 2
Cô hạn chê đường và muối trong khẩu phần ăn

Sau khi nghe chia sẻ của Park Ji Yoon, khán giả có mặt tại trường quay đều tỏ ra bất ngờ với chế độ ăn giảm cân sau sinh của cô.

Ngoài ra mỹ nữ họ Park còn chia sẻ bí quyết giảm béo rất hiệu quả mà theo cô có lẽ nhiều người chưa biết đó là “Giảm ăn đường và muối, thậm chí không ăn đường, muối thì chắc chắn sẽ giảm được cân”.

Sau khi chương trình được phát sóng, phản ứng của cư dân mạng trước phương pháp giảm cân của nữ MC này rất tích cực: “Park Ji Yoon giảm cân thực sự quá giỏi”, “Park Ji Yoon giảm cân, tôi chắc chắn sẽ không thể làm được như cô ấy”, “Đúng là vì nghề nghiệp của cô ấy như vậy nên cô ấy giảm cân rất triệt để, thật lợi hại!!”

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý