Cách giảm béo bắt đầu từ dạ dày

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cách giảm béo bắt đầu từ dạ dày

Bạn ăn nhiều hay ăn ít phụ thuộc khá lớn vào nhu cầu của dạ dày. Nói cách khác, dạ dày có liên quan lớn đến quá trình giảm cân của bạn.

25/08/2014 12:35 PM
2,993

1_giam_beo_da_day.jpg

Bấm huyệt trên thành dạ dày để giảm cảm giác thèm ăn, giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả giảm béo.

Giải độc cho dạ dày - Dạ dày là nơi chứa đựng sự “hỗn tạp” của thức ăn, kể cả các chất độc trong thực phẩm. Y học Nhật Bản cho rằng, các độc tố này khiến suy thoái đường ruột, làm cho đường máu bị nhiễm bẩn và xảy ra tình trạng không cung cấp đủ nguồn oxy và dinh dưỡng cần thiết đến các tế bào trong cơ thể. Vì thế, khả năng trao đổi chất sẽ kém đi và dần tạo nên một cơ thể dễ béo do hình thành các mô mỡ thừa.

Như vậy, để giảm béo, cơ thể phải không tích tụ độc tố, hệ thống tuần hoàn máu được lưu thông tốt, giúp tăng cường chức năng trao đổi chất của cơ thể, từ đó tiêu hao năng lượng, mỡ khó bị tích tụ. Hiểu được điều đó, phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản áp dụng nhiều thao tác massage, kết hợp các công nghệ cao để tăng cường hoạt động máu, giải phóng độc tố, giúp ngăn chặn mỡ thừa. Bên cạnh đó, các công nghệ này còn làm tan mỡ thừa và đào thải ra ngoài tự nhiên. Xem cơ chế hoạt động của các công nghệ này tại đây.

2_giam_beo_da_day.jpg

Các công nghệ giảm béo hiện đại của Nhật Bản không chỉ làm tan mỡ thừa tự nhiên, mà còn tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, giải phóng độc tố cho cơ thể.

3_giam_beo_da_day.jpg

Sinh viên Nguyễn Thu Hằng đã giảm cân thành công 10kg sau 20 ngày nhờ giảm béo tạo form S-line Nhật Bản kết hợp thực đơn dinh dưỡng do bác sĩ Lâm tư vấn. Thực đơn này rất dễ dàng áp dụng cho nhiều thể trạng khác nhau. Tham khảo thêm tại đây.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý