Cách giảm béo bụng nhanh mà không cần ăn kiêng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cách giảm béo bụng nhanh mà không cần ăn kiêng

Cách giảm béo nhanh mà không cần ăn kiêng sẽ giúp bạn gái mau chóng có được vòng eo thon gọn.

28/01/2015 06:18 PM
3,790

Cách giảm béo nhanh mà không cần ăn kiêng bằng cách uống một chút nước trước bữa ăn

Ngồi một chỗ nhiều trong một thời gian dài khiến cho rất nhiều người cảm thấy thèm ăn và dễ ăn quá nhiều vào bữa trưa, không tốt cho việc giảm cân. Để hạn chế được việc ăn nhiều trong bữa ăn trưa từ 30 phút đến 1 tiếng, trước khi ăn, bạn nên uống nước. Nước sẽ làm dịu cảm giác đói và thèm ăn, giúp bạn ăn ít hơn và giảm cân thành công. Tuy nhiên, bạn chọn nước lọc để uống, không nên uống nước ngọt hay nước có đường. Nó sẽ khiến cho bạn béo phì.

 tại nhà.

tại nhà

Hạn chế ăn đồ ăn vặt giúp giảm mỡ bụng nhanh mà không cần ăn kiêng

Ăn vặt là một thói quen không tốt của dân văn phòng. Nhất là chị em thường ăn kẹo và bánh ngọt. Nếu muốn giảm cân thì bạn nên loại bỏ ngay thói quen này. Hãy hạn chế ăn vặt đến mức tối đa. Nếu như thấy thèm ăn, bạn có thể nhâm nhi trái cây hoặc sữa chua không đường. Uống sinh tố trái cây cũng là một cách hay để giảm cân mỗi ngày.

Thoa rượu gừng nghệ giúp giảm mỡ bụng nhanh mà không cần ăn kiêng

Gừng nghệ không chỉ là gia vị cần thiết trong bữa ăn gia đình mà còn là thảo dược giúp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho bạn. Gừng và nghệ có tác dụng giảm cân cực kỳ hiệu quả, đặc biệt là giảm mỡ bụng. Tinh chất gừng chứa nhiều nhiệt lượng, giúp làm nóng cơ thể, tan chảy chất béo, kết hợp với nghệ và chất dẫn là rượu sẽ đem lại cho bạn vòng eo “con kiến” trong một thời gian ngắn.

Gừng, nghệ rửa sạch, sau đó cho rượu gạo vào ngâm, khoảng 1 tháng là có thể sử dụng được. Khi dùng, đổ rượu ra tay, thoa đều trên tay và bắt đầu mát xa quanh vùng bụng. Mát xa từ trong ra ngoài, theo vòng tròn, di chuyển theo chiều kim đồng hồ và ngược lại, sau đó thì lau sạch bụng. Mỗi ngày thực hiện khoảng 20-25 phút, chẳng bao lâu sau, bạn sẽ có được vòng eo thon gọn, mịn màng như gái đôi mươi.

Phương Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý