Cách giảm béo nhanh của người Nhật

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cách giảm béo nhanh của người Nhật

Nhật Bản là nơi khởi nguồn của không ít phương pháp giảm béo được đánh giá là an toàn, hiệu quả và đặc biệt phù hợp với cơ địa người châu Á.

30/07/2014 10:07 AM
3,110

anh_1.jpg

Phụ nữ Nhật hiếm khi bị béo phì.

Các nhà khoa học Nhật Bản đã nghiên cứu dựa trên nguyên lý hoạt động của hình thức tập thể dục tại chỗ và cho ra đời phương pháp giảm béo tạo form S-body Nhật Bản với tốc độ giảm béo nhanh hơn, từ đó rút ngắn thời gian giảm béo mà vẫn đem lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị.

Phương pháp giảm béo này sử dụng các kỹ thuật massage kết hợp với bấm huyệt chuyên sâu để đả thông các huyệt đạo, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể đồng thời làm mềm các vùng mỡ cứng, hóa lỏng chúng rồi đào thải ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên. Bên cạnh đó, có thêm sự hỗ trợ đắc lực của các công nghệ hiện đại như công nghệ tiêu hao mỡ Radar-Shape, liệu pháp hỏa nhiệt… làm tăng tốc quá trình “đánh tan” các vùng mỡ dư thừa và ngăn ngừa khả năng tích trữ năng lượng quá nhiều trong cơ thể. Đồng thời, phương pháp sẽ giúp giảm béo và điều chỉnh số đo 3 vòng tạo đường cong chữ S cho một thân hình cân đối.

anh_2.JPG

Phương pháp giảm béo tạo form S-body Nhật Bản được ưa chuộng ở xứ sở hoa anh đào.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý