Cách giảm cân nhanh nhất từ các thức uống đơn giản

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Cách giảm cân nhanh nhất từ các thức uống đơn giản

(Làm Đẹp) Sữa, trà và nước luôn là người bạn thân thiết của chị em nhờ tác dụng đẹp da, giữ dáng.

21/07/2014 10:02 PM
3,954

Một thân hình cân đối và quyến rũ luôn là mơ ước cháy bỏng của biết bao chị em phụ nữ. Để có được điều đó, bên cạnh việc tập luyện thể dục thể thao hàng ngày thì bạn không thể không chú ý đến chế độ ăn uống. Vậy nên uống gì để giảm cân nhanh và hiệu quả?

Nước lọc

Làm đep

Uống nhiều nước sẽ giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa và quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Khi đi tìm đáp án cho câu hỏi “Uống gì để giảm cân?” nhiều bạn gái đã bỏ qua nước lọc. Tuy nhiên đây lại là cách giảm cân đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng bất cứ lúc nào. Uống nhiều nước sẽ giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa và quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp bạn đốt cháy được nhiều calohơn.

Ngoài ra, uống nước thường xuyên còn giúp bạn xua tan cơn đói và làm giảm cảm giác thèm ăn, từ đó hạn chế được lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

Trà hoa cúc cam thảo

Uống nhiều nước sẽ giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa và quá trình trao đổi chất trong cơ thể

Mỗi ngày một tách trà hoa cúc, cam thảo có tác dụng thanh nhiệt, giải khát.

Mỗi ngày một tách trà hoa cúc, cam thảo có tác dụng thanh nhiệt, giải khát giúp bạn tỉnh táo để bắt đầu cho một ngày mới sảng khoái. Bạn có thể tự làm ngay tại nhà uống mỗi ngày còn có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Nguyên liệu:

1 ít hoa cúc khô

5 lát cam thảo

1 muỗng cà phê mật ong

400g nước sôi

Chế biến:

Cho hoa cúc khô vào bình trà, chế một ít nước sôi vào đợi 1 phút rồi bỏ qua nước đầu tiên. Sau thêm cam thảo rồi chế nước đầy bình trà đợi trong 5 phút.

Rót nước trà vào ly, cho một ít mật ong vào khuấy đều. Dùng nóng lạnh tùy thích nhưng với ngày hè nóng bức thêm một ít đá vào uống mỗi ngày thì thật là sảng khoái.

Sữa tươi

Mỗi ngày một tách trà hoa cúc, cam thảo có tác dụng thanh nhiệt, giải khát

Trong sữa rất giàu canxi nên nó sẽ giúp cơ thể bạn "giết chết" các tế bào chất béo.

Đối với phụ nữ, sữa như một người bạn thân thiết vì nó không chỉ giúp đẹp da mà còn giúp chúng ta giữ dáng. Trong sữa rất giàu canxi nên nó sẽ giúp cơ thể bạn "giết chết" các tế bào chất béo. Nếu thường xuyên uống sữa ở một liều lượng vừa phải (khoảng 2-3 ly mỗi ngày), cơ thể chúng ta sẽ giảm được ít nhất 10kg trong vòng 6 tuần lễ. Đây thật sự là một tin vui cho những ai yêu thích uống sữa. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ rằng nếu chúng ta uống sữa quá nhiều, thì nó sẽ gây ra những tác dụng ngược không mong muốn.

Nước ép bưởi

Trong sữa rất giàu canxi nên nó sẽ giúp cơ thể bạn

Nước ép bưởi còn rất có tác dụng đối với nam giới.

Các cuộc thử nghiệm gần đây của các chuyên gia trong lĩnh vực dinh dưỡng đã đưa ra kết luận về công dụng của nước ép bưởi. Chỉ với 3 ly nước bưởi được chia đều ra trong một ngày, sau 12 tuần, bạn sẽ giảm được từ 1,5kg đến 4,5kg. Không chỉ có kết quả đối với phụ nữ, nước ép bưởi còn rất có tác dụng đối với nam giới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý