Cách giúp bạn có đôi tay mềm mại

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cách giúp bạn có đôi tay mềm mại

Bàn tay của bạn có thể bị khô ráp do làm những công việc hàng ngày, làm chúng trông thiếu sức sống và lão hóa. Mùa đông chỉ khiến cho tình trạng này trầm trọng hơn, và thậm chí khiến lớp da bị bong tróc. Dưới đây là một số biện pháp khắc phục đơn giản, hiệu quả để giúp bạn có đôi tay mềm mại.

24/01/2015 06:09 PM
2,257

Dầu ô liu và đường

Trộn 1 muỗng canh đường và một chút dầu ô liu vào lòng bàn tay. Chà hai tay của bạn với nhau và bôi lên các ngón tay, kết hợp xoa bóp nhẹ nhàng. Để dầu ngấm trên da trong một vài phút và rửa sạch.

.

Vaseline và bít tất

Trước khi đi ngủ, rửa tay với một chất tẩy rửa nhẹ và sau đó lau khô. Thoa vaseline lên tay và kết hợp xoa bóp trong một vài phút để nó ngấm vào da của bạn. Lấy một đôi vớ cũ và ủ tay của bạn trong đó qua đêm, sáng ra rửa sạch.

Chanh, mật ong và baking soda

Phương thuốc này sẽ làm mềm da tay và làm sáng da của bạn. Trộn nước cốt của một nửa quả chanh, hai muỗng cà phê mật ong và hai muỗng cà phê baking soda với nhau. Rửa tay bằng xà phòng và nước ấm, lau khô và sau đó thoa hỗn hợp này lên tay. Mát xa nó cho nó ngấm vào da của bạn và sau đó để cho đôi tay được thư giãn khoảng 10 phút, trước khi rửa với nước. Không sử dụng xà phòng trong một thời gian. Lặp lại quá trình này hai hoặc ba lần một tuần.

Kem sữa, đường và nước cốt chanh

Đối với bàn tay bị khô và nứt nẻ, hãy trộn một ít sữa kem với một muỗng cà phê đường và một vài giọt nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp này vào tay của bạn cho đến khi các tinh thể đường hòa tan. Hãy để nó ngấm vào da trong một vài phút và sau đó rửa sạch.

Dầu hạnh nhân với mật ong và lòng đỏ trứng

Đây là một phương pháp khắc phục tình trạng da tay nứt nẻ. Bạn có thể sử dụng dầu hạnh nhân trộn với một lòng đỏ trứng và một chút mật ong, sau đó bôi vào bàn tay của bạn, kết hợp xoa bóp. Hãy để nó lưu trên da trong 20 phút và sau đó rửa sạch.

Củ cải đường, mật ong và glycerine

Trộn một muỗng cà phê mật ong với một muỗng canh củ cải đường và thêm một vài giọt nước hoa hồng. Thoa hỗn hợp này lên da bàn tay và để cho nó lưu lại trong 15 phút trước khi rửa sạch nó đi.

Phương Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý