Cách giúp bạn trẻ lâu nhờ trứng gà

mesu mesu @mesu

Cách giúp bạn trẻ lâu nhờ trứng gà

Trứng gà không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, nó còn giúp bạn làm đẹp, chống lại những dấu hiệu lão hóa trên da.

30/01/2015 09:45 AM
5,885

Mặt nạ lòng trắng trứng gà giúp xóa mờ vết chân chim

Thức khuya thường xuyên, lười uống nước hay luôn nheo mắt do nhạy cảm với ánh sáng - đó là những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến việc hình thành nên những vết chân chim xấu xí ở đuôi mắt. Đối với phái đẹp, đây là "kẻ thù nhan sắc", là dấu hiệu thông báo rằng "trông nàng đã già hơn đến 5-10 tuổi".

.

Một phương pháp khác rất đơn giản và có thể thực hiện tại nhà để làm giảm vết chân chim đó là sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng. Lòng trắng trứng giúp da bạn săn chắc, giảm tải sự xuất hiện của "kẻ thù nhan sắc". Tất cả những gì bạn cần làm là thoa đều lòng trắng trứng lên mặt trong 15', sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Gương mặt bạn sẽ khỏe mạnh và các lỗ chân lông cũng sẽ thu nhỏ lại.

Mặt nạ trứng gà và chanh giúp nuôi dưỡng da mịn màng, tươi trẻ

Tách lấy lòng trắng trứng gà, vắt lấy vài giọt nước cốt chanh rồi trộn chung với lòng trắng trứng. Dùng muỗng đánh đều hỗn hợp này để tạo bọt. Rửa mặt sạch, lau khô rồi thoa trứng + chanh lên da mặt. Lòng trắng trứng sẽ tạo một màng mỏng bảo vệ cho da, nuôi dưỡng da mịn màng.

Mặt nạ dưa chuột và lòng trắng trứng giúp da trắng sáng

Dùng nước ép dưa leo trộn đều với 1 lòng trắng trứng gà đã được đánh bông như tuyết và vài giọt nước hoa hồng. Sau đó, thoa hỗn hợp vừa trộn lên da mặt để khoảng 15-20 phút và rửa lại mặt bằng nước ấm, tiếp tục thoa thêm một ít nước hoa hồng.

Mặt nạ chuối và trứng gà xóa vết thâm trên da hiệu quả

Chỉ cần xắt nhỏ 1 quả chuối chín, xay nhuyễn cùng 1 quả trứng gà là bạn đã có một loại mặt nạ chống lão hóa trên cả tuyệt vời. Collagen trong trứng gà sẽ giúp các nàng duy trì được độ căng, mịn của làn da tuổi thanh xuân, hạn chế được tình trạng da chảy xệ. Chuối trong thành phần mặt nạ vừa giúp loại bỏ mùi tanh của trứng, vừa làm sạch da, se khít lỗ chân lông và xóa vết thâm.

Phương Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý