Cách hôn 'bán đứng' tình sử của chàng

sakura1 sakura1 @sakura1

Cách hôn 'bán đứng' tình sử của chàng

Chàng hôn bạn theo kiểu nào, kiểu chuồn chuồn lướt nước, hôn điên cuồng hay nụ hôn nhẹ lên trán? Mỗi cách hôn đều có ẩn ý riêng của nó đấy ^^.

14/09/2012 09:36 AM
3,521

00:01 AM | 14/09/2012

1. Hôn kiểu "chuồn chuồn lướt nước"

Người ấy nhút nhát, rụt rè, mặc dù đã yêu bạn đã rất lâu rồi nhưng vẫn không dám chủ động tấn công, vì sợ bạn sẽ "kháng cự". Mãi đến khi bạn chủ động hơn chút, người ấy mới đủ dũng cảm để cho đi... nụ hôn đầu. Khi hôn, người ấy khép mắt lại, bởi mặt đối mặt, mắt đối mắt, càng khiến người ấy rụt rè hơn.

Khi môi người ấy chạm vào môi bạn, người ấy chắc chắn sẽ giống như bị điện giật vậy, và vội vàng... dừng lại. Ngay lúc ấy, có thể bạn sẽ tức giận không hài lòng, và nghĩ rằng người ấy không thực sự có tình cảm với bạn, cũng không hiểu rõ trong lòng bạn đang nghĩ gì. Nhưng bạn à, đừng vội tức giận, nụ hôn kiểu "chuồn chuồn ướt lướt trên bề mặt nước" đã vô tình chứng minh người ấy trước giờ chưa từng hôn người con gái nào khác, đây chính là nụ hôn đầu đời của người ấy. Bởi vậy, thay vì tức giận, bạn phải cảm thấy thích thú và quý trọng điều đó chứ ^^.

2. Hôn điên cuồng

Người ấy giữ chặt hai tay bạn, rồi hôn từ má đến cổ. Không những thế, người ấy còn hôn một cách nồng nhiệt không ngừng nghỉ nữa là khác ^^. Khi bạn đang "thưởng thức" một nụ hôn điên cuồng mãnh liệt như thế, bạn có từng nghĩ người ấy hẳn phải là "tay lão luyện tình trường" không?

Đối với một anh chàng "lão luyện" như thế, người ấy thường sẽ hiểu được nhu cầu, sở thích của con gái. Chỉ cần thông qua một vài chi tiết nhỏ xíu, người ấy sẽ biết được trong lòng bạn đang muốn gì, nghĩ gì để từ đó có những hành động phù hợp làm hài lòng suy nghĩ của bạn.

Thực tế, không ít bạn gái quan tâm đến tình sử của người con trai, và thường nghĩ con trai thật đa tình "nhăng nhít". Nhưng, bạn cũng nên biết một điều, con trai có bao nhiêu bạn gái cũ không quan trọng, quan trọng nhất là lúc này người ấy có mấy bạn gái, hehe. Hơn nữa, làm mối tình đầu của người con trai không hẳn sẽ khiến người ta kiêu hãnh diện, nhưng làm người con gái cuối cùng trong cuộc đời chàng thì cũng đáng tự hào lắm đấy ^^.

3. Hôn lên trán

Nếu người ấy thường hôn lên trán bạn, cho thấy chàng là người dễ thích ứng với môi trường xung quanh, khả năng quan hệ đối ngoại tốt. Trong chuyện tình cảm, người ấy luôn biết cách chăm sóc người yêu sao cho tốt nhất, ân cần nhất. Thậm chí, chàng sẽ cố gắng làm mọi điều khiến bạn không phải chịu bất cứ thiệt thòi, tổn thương nào.

Ở bên cạnh người con trai này, bạn gần như chẳng phải lo lắng bất cứ điều gì, bởi người ấy sẽ giúp bạn sắp xếp cuộc sống một cách trật tự, quy củ và rất thích hợp với bạn. Có được anh chàng như vậy sẽ tuyệt lắm đấy, bạn có biết không, hehe.

4. Hôn và cắn vào tai của bạn

Tai là bộ phận rất nhạy cảm của con gái. Khi người con trai hôn tai bạn, bạn sẽ cảm thấy ngứa ngứa và buồn buồn, người ấy lại tiếp tục cắn nhẹ vào tai bạn và không chịu bỏ ra.

Trên phương diện tình cảm, chàng là người dám yêu dám hận, và cũng biết cách lợi dụng người khác để đạt được mục đích của mình.

Trên phương diện sự nghiệp, chàng là người mạnh mẽ, biết lập chiến lược cụ thể để từng bước đi đến thành công.

Trong cuộc sống, người ấy thường sẽ cố gắng tìm mọi cách để đạt được điều mình muốn, không dễ bỏ cuộc giữa chừng.

Bạn đừng vội cảm thấy người ấy thật đáng sợ, bởi người ấy làm như vậy vì muốn bạn biết được tình cảm chân thành chàng dành cho bạn. Nếu không, người ấy sẽ tuyệt đối không lãng phí công sức để khiến bạn phải chú ý.

Dương Dương

Theo dòng sự kiện:


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý