Cách khôi phục danh bạ đã mất trên iPhone

mesonic mesonic @mesonic

Cách khôi phục danh bạ đã mất trên iPhone

Đã bao nhiêu lần bạn gặp rắc rối với chiếc iPhone của mình khi vì lý do nào đó mà mất danh bạ? Điều đó sẽ được giải quyết thật đơn giản, chỉ bằng vài thao tác nhỏ, chiếc dế yêu “hàng hiệu” của bạn sẽ được khôi phục lại danh bạ nhanh chóng.

18/10/2014 02:01 PM
3,007

Chiếc iPhone của bạn vừa bị mất hoặc bị hỏng. Hay bạn đang cập nhật bản IOS mới nhưng lại bị lỗi, ngay lập tức toàn bộ danh bạ liên lạc của bạn cũng biến mất. Chắc hẳn khi ở trong tình trạng đó bạn hoàn toàn bị bất ngờ, không biết phải làm thế nào để khôi phục lại danh bạ đó. Giờ đây, bạn không phải lo lắng nữa. Chỉ với vài bước cơ bản sau sẽ giúp bạn khôi phục lại danh bạ điện thoại đã mất.

Đầu tiên, bạn tải và cài đặt chương trình iPhone Backup Extractor Free Edition.

Ứng dụng sẽ tự động kiểm tra và xác định bản sao lưu iTunes nằm trong thư mục sao lưu mặc định. Nếu bạn đã lưu dự phòng tại một vị trí khác thì có thể làm theo hình sau.

 - Ảnh 1

Chọn thư mục sao lưu khác.

Sau khi dữ liệu iTunes của bạn đã được nạp, bạn có thể vào phần dữ liệu có sẵn và click vào link màu xanh, bên trên phần danh bạ. Lựa chọn đường dẫn mà bạn cho là an toàn để sao lưu danh bạ.

 - Ảnh 2

Khôi phục dạnh bạ đã mất.

The iPhone Backup Extractor sẽ lưu danh bạ của bạn thành CSV và VCF.

Làm thế nào để đứa danh bạ trở lại iPhone của bạn. Bạn có thể khôi phục lại danh bạ liên lạc của mình bằng mail. VCF sẽ kết nối với iPhone Backup Extractor, sau đó chuyển mail tới iPhone của bạn.

Mở mail và click vào tập đính kèm VCF. Iphone của bạn sẽ yêu cầu bạn có muốn lấy danh bạ về không? Khi đó bạn có thể chuyển toàn bộ danh sách liên lạc của mình về điện thoại.

 - Ảnh 3

Toàn bộ danh bạ được khôi phục.

Hồng Quế

Xem thêm video clip : Cam Trung Quốc giả mạo cam Hà Giang tràn ngập thị trường

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý