Cách làm sạch lỗ chân lông hiệu quả cho làn da sáng mịn

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cách làm sạch lỗ chân lông hiệu quả cho làn da sáng mịn

(Làm Đẹp) Lỗ chân lông là một trong những ổ vi khuẩn nếu chị em không vệ sinh đúng cách da khiến da bị mụn trứng cá, lão hóa sớm.

22/10/2014 09:09 PM
9,854

Rau mùi tây

Chẳng cần tốn hàng đống tiền vào việc mua kem dưỡng đắt tiền, bạn vẫn có thể làm sạch lỗ chân lông bằng cách rất đơn giản dưới đây: Mùi tây tươi rửa sạch và ngâm trong một bát nước sôi và cứ để cho đến khi nước nguội.

Tiếp đó, nhúng một chiếc khăn vào nước và đắp lên mặt trong khoảng 10-15 phút. Bạn hãy thực hiện cách này hàng ngày và sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng. Rau mùi tây có khả năng kéo độc tố, tạp chất gây tắc lỗ chân lông và làm se sự nhiên.

Mặt nạ than hoạt tính

lam sạch lỗ chân lông

Than hoạt tính là một siêu sao trong lĩnh vực chăm sóc da và làm thông thoáng lỗ chân lông.

Bạn biết không, than hoạt tính là một siêu sao trong lĩnh vực chăm sóc da và làm thông thoáng lỗ chân lông. Nó hút độc tố và hấp thụ chúng tới gấp 200 lần. Tin mừng là các loại mặt nạ than hoạt tính khá nổi tiếng và phổ biến hiện nay, vậy nên bạn có thể dễ dàng tìm mua chúng ở những thương hiệu mĩ phẩm lớn.

Rượu trắng

Sử dụng một miếng bông thấm rượu trắng lau lên mặt sau khi rửa sạch. Rượu sẽ giúp loại bỏ dầu và làm sạch lỗ chân lông bị tắc.

Mặt nạ từ táo

Cắt nửa quả táo và nghiền ra. Thêm 1 muỗng mật ong, 1 lòng đỏ trứng, 1 muỗng rượu táo hoặc rượu vang, 3 muỗng dầu hạnh nhân. Thoa lên mặt.

Xông hơi

Hơi từ nước nóng hay một miếng vải giúp toát mồ hôi, để dầu và vi khuẩn thoát ra khỏi lỗ chân lông. Đặt khăn nóng còn ướt lên mặt khoảng 5 phút để làm chỗ chân lông mở ra. Úp mặt trên chậu nước nóng cũng có tác dụng tương tự, Rửa lại mặt sau khi xông hơi để lau sach mồ hôi và bụi bẩn trên bề mặt.

toc dep

Tóc chắc khỏe, sạch gàu toàn diện với trứng gà
Trứng gà nhiều vitamin không chỉ giúp da trắng sáng, sạch mụn mà còn có công dụng trị gàu, giúp mọc tóc... nhanh chóng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý